Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể nam giới dưới bến Bình Đông

Nạn nhân từ nơi khác đến sống lang thang tại khu vực cầu kênh Ngang khoảng 2-3 ngày và lấy ghế đá đặt bên con kênh để ngủ; cạnh đó là giấy tờ, quần áo và các vật dụng cá nhân.

Khoảng 16h ngày 2/11, một số người dân sống tại khu vực cầu kênh Ngang 2, đường bến Bình Đông, phường 15, quận 8, TP HCM đang ngồi hóng mát khu vực ven kênh Tàu Hủ thì phát hiện một vật thể nổi giữa lùm cây. 

Một số người hiếu kỳ đã đến gần xem thì hoảng hốt phát hiện vật thể trên là xác của một người đàn ông nên báo với công an phường.

Đưa thi thể nạn nhân lên bờ.
Đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Nhận được tin báo, công an phường 15, quận 8 đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân và báo với công nhân Công ty Vệ sinh Môi trường thành phố đưa thi thể lên bờ. Nạn nhân là nam trên 50 tuổi, mặc quần kaki, áo sơ mi màu đen, thi thể đã trương phình.

Trong người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân được chuyển vào bệnh viện khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân.

Vật dụng của nạn nhân tại ghế đá sát con kênh.
Vật dụng của nạn nhân tại ghế đá sát con kênh.

Theo một số người dân sống tại khu vực này, nạn nhân từ nơi khác đến sống lang thang tại đây khoảng 2-3 ngày và lấy ghế đá đặt cạnh con kênh để ngủ. Tại ghế đá này, ngoài quần áo và các vật dụng cá nhân, công an phường 15 còn phát hiện một giấy tờ của nạn nhân nên đưa về trụ sở để làm rõ.

http://www.cand.com.vn/vi-VN/xahoi/2014/11/248943.cand

Theo Minh Đức/Công an nhân dân

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm