Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể cô gái nổi trên sông

Đang đi đánh cá, người dân phát hiện thi thể nữ giới nổi trên mặt nước. Nạn nhân sau đó được xác định là người địa phương, đang trên đường về thăm nhà.

Khoảng 9h ngày 4/9, một số người dân đi đánh cá trên sông Khuôn, đoạn qua xã Thái Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) bất ngờ phát hiện xác nữ giới nổi trên mặt nước. Trên bờ là túi xách đựng quần áo và mũ bảo hiểm.

Vụ việc lập tức được tình báo lên cơ quan chức năng. Lực lượng công an xã có mặt bảo vệ hiện trường chờ công an huyện vào cuộc điều tra. Nạn nhân sau đó được đưa lên bờ và xác định là người địa phương, 27 tuổi.

Người thân cho biết, cô gái là nhân viên y tế đang làm việc ở tỉnh Đắk Lắk. Thời gian gần đây cô có biểu hiện mắc bệnh hoang tưởng nên xin phép nghỉ việc về quê chữa trị. Khi chưa về đến nhà thì xảy ra sự việc nói trên. 

Ông Nguyễn Quang Bằng, Trưởng công an xã Thái Sơn cho biết, có thể đây là một vụ tự tử.

"Gia đình và nhà chức trách đang làm thủ tục khâm liệm cho nạn nhân. Nếu phát hiện có dấu hiệu bất thường sẽ tổ chức khám nghiệm tử thi để làm rõ", ông Quang nói.

Thi thể phụ nữ trôi sông mất đầu và một cánh tay

Thấy xác phụ nữ chết trôi trên sông ở Nam Định, người dân đưa lên bờ thì tá hỏa phát hiện thi thể mất đầu và một cánh tay.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm