Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể cô gái đeo túi xách nổi trên sông Sài Gòn

Người dân đang câu cá thì phát hiện thi thể của cô gái trẻ còn đeo túi xách trôi dưới gầm sàn quán cà phê bên bờ sông Sài Gòn.

Vụ việc được người dân phát hiện vào trưa 8/10 bên bờ sông Sài Gòn, đoạn thuộc khu phố 1, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Ông Ba Chúc buộc dây cố định thi thể vừa phát hiện chờ công an đến giải quyết.
Ông Ba Chúc buộc dây cố định thi thể vừa phát hiện chờ công an đến giải quyết.

Khoảng gần 11h cùng ngày, người dân đi câu cá trên sông Sài Gòn phát hiện một vật thể lạ nổi trong đám lục bình phía dưới sàn một quán cà phê bên bờ sông. Đến kiểm tra, mọi người mới hốt hoảng khi phát hiện thi thể trên chính là một thi thể nữ giới.

Theo quan sát, thi thể người nữ khoảng 25 tuổi, mặc quần jean, áo khoác đỏ và trên người còn mang theo một túi xách màu xanh.

Người dân lập tức báo cho ông Nguyễn Văn Chúc (ngụ gần cầu Bình Lợi, quận Bình Thanh) – người chuyên vớt xác chết trên sông Sài Gòn. Ông Chúc đến kéo thi thể này vào gần bờ sông và buộc dây cố định chờ lực lượng chức năng đến xử lý.

Túi xách thi thể nữ đeo bên mình vào thời điểm được phát hiện.
Túi xách thi thể nữ đeo bên mình vào thời điểm được phát hiện.

Công an phường Hiệp Bình Chánh cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Thủ Đức có mặt, tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm