Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể bé trai 14 tuổi nổi trên sông

Bé trai 14 tuổi đến khu vực chân cầu chơi cùng nhóm người được cho nghiện ma túy và sau đó mất tích. 2 ngày sau, người dân phát hiện thi thể em nổi trên sông Đồng Nai.

Sáng 15/5, người dân phát hiện thi thể bé trai nổi trên sông Đồng Nai, đoạn thuộc phường Bửu Long (TP Biên Hòa, Đồng Nai) nên báo lên cơ quan chức năng.

Nhận tin, lực lượng Công an TP Biên Hòa cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường, vớt thi thể nạn nhân lên bờ, thực hiện khám nghiệm pháp y.

thi the be trai anh 1
Thi thể bé trai được chuyển về chân cầu Hóa An để công an khám nghiệm. Ảnh: K.T.

Nạn nhân được xác định là em Hoàng Văn Phương, 14 tuổi, ngụ TP Biên Hòa. Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định Phương tử vong vào khoảng 2 ngày trước. Theo người nhà cháu bé, gia đình mất liên lạc với Phương từ ngày 13/5.

Trong khi đó, một người dân khai báo với lực lượng chức năng rằng nhìn thấy Phương chơi cùng nhóm thanh niên dưới chân cầu Hóa An (TP Biên Hòa) vào chiều 13/5. Nhóm thanh niên này được cho có nhiều người nghiện ma túy.

thi the be trai anh 2
Thi thể bé trai được tìm thấy nổi trên sông Đồng Nai, đoạn gần cầu Hóa An, thuộc phường Bửu Long, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Ảnh: Thiên Sơn.

Tắm biển, 7 học sinh bị sóng cuốn

Bảy học sinh lớp 9 (Quảng Ngãi) tắm biển không may bị sóng cuốn ra xa, trong đó bốn học sinh bị đuối nước. Vụ tai nạn khiến 1 học sinh tử vong, 1 em mất tích vẫn chưa tìm thấy.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm