Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể 2 thanh niên nổi trên sông Đồng Nai

Người dân đánh cá thấy thi thể thanh niên nổi trên sông nên kéo vào bờ và báo công an. Chỉ ít phút sau, thi thể một người khác cũng được phát hiện nổi gần đó.

Ngày 20/7, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm pháp y, xác định lai lịch và làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 thanh niên.

Theo công an, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, người dân đánh cá trên sông Đồng Nai đoạn thuộc phường An Bình (TP Biên Hòa) phát hiện thi thể thanh niên nổi trên mặt nước nên kéo vào khu vực bờ sông ở phường Tân Mai (TP Biên Hòa) rồi báo công an. Ít phút sau, một người dân lại phát hiện xác thanh niên khác nổi gần đó.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, đưa tử thi lên bờ để khám nghiệm pháp y. Cơ quan điều tra xác định 2 nạn nhân để tử vong 2 ngày trước. Các nạn nhân có độ tuổi từ 25-30, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Trong đó, một người tử vong khi đầu vẫn đội mũ bảo hiểm màu trắng, mặc áo sơ mi đỏ, quần jean tối màu.

thi the 2 thanh nien troi song anh 1
Khu vực phát hiện thi thể là sông Đồng Nai đoạn thuộc phường Tân Mai, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Ảnh: Google Maps

Một phụ nữ 32 tuổi chết bất thường trong nhà trọ

Nhiều người ngửi thấy mùi hôi bay ra từ phòng trọ nên nghi ngờ có điều chẳng lành ở bên trong. Chủ nhà trọ cạy cửa để kiểm tra và phát hiện người thuê phòng đã chết.



Ngọc An

Bạn có thể quan tâm