Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh show hẹn hò bị ép ở cùng người khác giới

Lee Seung Jae tức giận chỉ trích ê-kíp show hẹn hò Eden, Descendants of Instinct. Chương trình này đặt ra nguyên tắc mỗi phòng ngủ phải gồm người khác giới.

Show hẹn hò Hàn Quốc gây tranh cãi Tập đầu của Eden, Descendants of Instinct bị chỉ trích vì các thí sinh mặc hở và có nhiều hành động phản cảm.

Ngày 19/6, tờ Isplus Joins đưa tin dàn thí sinh trong show hẹn hò Eden, Descendants of Instinct của Hàn Quốc tức giận với ê-kíp sản xuất. Trong tập đầu mới lên sóng của Eden, Descendants of Instinct, các thí sinh thực hiện thử thách trên bãi biển. Seon Ji Hyeon là người chiến thắng.

Tới phần phân chia nơi ở, Seon Ji Hyeon với tư cách người chiến thắng được trao quyền phân chia giường ngủ. Tuy nhiên, ê-kíp sản xuất khiến các thí sinh sửng sốt khi thông báo nguyên tắc “chỉ có tối đa 2 hoặc 3 người trong mỗi phòng của ký túc xá và một phòng nên gồm những người khác giới”.

Eden,  Descendants of Instinct anh 1

Lee Sung Jae tức giận với quy tắc của chương trình.

Thí sinh nam Lee Seung Jae lập tức thể hiện biểu cảm lạnh lùng, anh tháo micro sau đó vào phòng một mình. Khi đội ngũ sản xuất tiếp cận, Lee Seung Jae tức giận nói: "Các anh đang đùa với tôi sao? Tôi muốn thu dọn đồ đạc và đi ra ngoài ngay bây giờ?".

Các MC đưa ra những suy đoán khác nhau về hành động của Lee Seung Jae. Lee Hong Ki cho rằng Lee Seung Jae không muốn phát sinh quan hệ tình cảm trước khi kết hôn. Anh nói tiếp: "Một ngày nào đó tôi sẽ đến gặp Ủy ban Truyền thông Hàn Quốc vì chương trình này".

Khán giả tiếp tục tranh cãi vì nội dung Eden, Descendants of Instinct. Họ bình luận: "Đội ngũ sản xuất không giải thích điều đó trong buổi phỏng vấn trước sao?", "Vấn đề trinh tiết trước hôn nhân dường như không có ý nghĩa"…

Eden, Descendants of Instinct là chương trình thực tế về tình yêu, trong đó 8 người đàn ông và phụ nữ sống trong cùng một ngôi nhà. Tại đây, họ tìm kiếm tình yêu đích thực. Tập một chương trình bị chỉ trích vì có quá nhiều cảnh thân mật, phản cảm của các thí sinh.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Yang Ho Seok gây phẫn nộ. Người này từng tấn công vận động viên trượt băng nghệ thuật Cha Oh Reum.

PSY hủy biểu diễn sau khi bị chỉ trích lãng phí 300 khối nước

PSY thông báo hủy buổi diễn tại Cheongju, Chungcheongbuk-do dự kiến diễn ra ngày 27/8. Trước đó, sự kiện âm nhạc của rapper bị chỉ trích vì lãng phí 300 khối nước.

Nhóm nhạc phá bỏ điều cấm kỵ của Kpop

Chuyên gia nhận định BTS biết cách sử dụng quyền lực ngôi sao để lên tiếng về các vấn đề chính trị, xã hội nhức nhối trên toàn cầu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm