Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh nữ Next Top Model tỏ thái độ ghét nhau ra mặt

Mâu thuẫn tiếp tục nảy sinh với các thành viên nữ, họ luôn không vừa ý nhau trong cuộc sống hàng ngày từ chuyện giữ vệ sinh chung cho đến việc một số thành viên gây ồn ào và lớn tiếng không cần thiết.

Cuộc sống chung của các thí sinh nam và nữ trong ngôi nhà chung luôn là đề tài khiến nhiều người xem quan tâm. Ngay từ đầu chương trình, mâu thuẫn giữa một số thí sinh nữ đã được nhắc đến. Thành viên lớn nhất nhóm là Kim Thoa sinh năm 1989 đến từ Đại học Tài chính Vân Nam - Trung Quốc vốn tính mạnh mẽ và khá tự nhiên đã luôn tỏ vẻ đàn chị khi nói chuyện cùng các thành viên khác của cuộc thi. Điều này đã khiến Kim Thoa không nhận được cảm tình từ phía Phan Linh và Thanh Thủy. Mâu thuẫn tiếp tục âm ỉ ở những thử thách sau.

Trong tập thứ 3 của chương trình, thành viên lớn tuổi nhất là Kim Thoa đã nhắc nhở thí sinh Quỳnh Mai trong việc giữ gìn vệ sinh chung. Tuy nhiên, cách nhận xét khá gay gắt của Kim Thoa khiến các thành viên trong ngôi nhà chung tỏ ra khó chịu. Phan Linh cho rằng: ''Việc không đáng để làm ồn lên như vậy'', còn Mâu Thanh Thủy nói: ''Một số thành viên trong ngôi nhà chung tỏ vẻ chuyên nghiệp và họ luôn luôn đúng, điều này khiến tôi không thích''.

Cuộc họp nhóm giữa 18 thí sinh được phát động. Các thí sinh tranh cãi về việc giữ gìn vệ sinh chung..

Kim Thoa lên tiếng nhắc nhở các thí sinh giữ gìn vệ sinh chung: ''Sau khi nấu ăn phải chùi rửa sạch sẽ để nhóm khác vào nấu".
Một số thí sinh tỏ thái độ khó chịu trước những nhận xét thẳng thắn của Kim Thoa.
Mâu Thanh Thủy cho rằng: ''Có một số thành viên rất ồn ào tại ngôi nhà chung và luôn tỏ ra hoàn hảo, tôi không thích điều đó''.
Kim Ngân cho rằng: ''Chị Phan Linh và Thanh Thủy quá ghê gớm''.

Ngay sau đó buổi họp giữa 18 thành viên ở ngôi nhà chung được triệu tập, các thí sinh nam cũng lên tiếng về việc cần có tinh thần tự giác trong việc giữ gìn vệ sinh chung. Ngoài ra, vấn đề của thí sinh Kim Ngân cũng được nhắc nhở trong buổi họp nhóm. Mâu Thanh Thủy cho rằng Kim Ngân quá lớn tiếng vào buổi sáng khiến nhiều thành viên khác không ngủ được. Quỳnh Mai và Anh Quân cũng cho rằng: ''Giọng nói của Kim Ngân khá lớn, đôi khi chị ấy nói như quát khiến người đối diện khó tiếp nhận''.

Cuộc sống chung của các thí sinh Next Top Model được được khắc họa rõ nét hơn so với 2 tập trước. Những mâu thuẫn trong sinh hoạt hàng ngày là điều khó tránh khỏi khi các thí sinh có cuộc sống chung. Tuy nhiên qua đây, tính cách của từng thí sinh cũng bộc lộ.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm