Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Next Top nỗ lực tập luyện trước giờ G

4 thí sinh tranh tài trong đêm thi cuối cùng có buổi luyện tập cùng 10 gương mặt xuất sắc của ngôi nhà chung mùa giải thứ 6.

Sáng ngày 11/10, top 4 thí sinh đêm chung kết có mặt ở sân khấu Quân khu 7, TP HCM để cùng tham gia buổi tập luyện trước đêm thi cuối cùng, diễn ra vào tối cùng ngày.
4 gương mặt nổi bật của mùa giải 2015 được đạo diễn và ê-kíp chương trình hướng dẫn tỉ mỉ về cách trình diễn, cũng như sắp xếp đội hình trên sân khấu.
Trong đêm thi, các thí sinh sẽ trình diễn trang phục của các nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền.
14 người mẫu trẻ mặc trang phục tối màu, bó sát vóc dáng. Top 4 Nguyễn Thị Hợp, Hương Ly, Võ Thành An, Hồng Xuân được khán giả mong đợi sẽ có sự đột phá trong đêm thi giành ngôi vị quán quân mùa 6.
Nguyễn Thị Hợp, cô gái cá tính nhất nhà chung gây nhiều tranh cãi khi được chọn vào top 4. Dù vậy, thí sinh được ban giám khảo đánh giá cao là có tố chất người mẫu. 
Chân dài đến từ Gia Lai - Hương Ly - nhận được sự yêu mến của khán giả xem truyền hình nhờ tính cách hòa đồng, gương mặt ưa nhìn.
Đào Thị Thu chăm chỉ luyện tập khi có cơ hội trở lại với chương trình trong đêm chung kết.
Hoàng Gia Anh Vũ nghiêm túc tập catwalk. Chàng sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội sinh năm 1995, sở hữu lợi thế chiều cao 1,81 m. Song anh bị loại sớm vì chậm tiến bộ.

Tham gia giám sát, huấn luyện các thí sinh trình diễn có giám khảo Thanh Hằng, Adrian Anh Tuấn, Samuel Hoàng.
Một số khách mời là các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới cũng góp mặt trong buổi tập luyện để hỗ trợ chương trình.

Min An

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm