Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Miss World Việt Nam đạp xe kêu gọi bảo vệ môi trường

Hưởng ứng phong trào “sống xanh”, ban tổ chức và 33 thí sinh vòng chung khảo phía Nam Miss World Việt Nam tham gia đạp xe, nhằm kêu gọi ý thức bảo vệ môi trường của người dân.

Với mục tiêu nâng cao ý thức và nhận thức về việc bảo vệ môi trường cần đặt lên hàng đầu, ban tổ chức cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 quyết định tổ chức hoạt động ý nghĩa kêu gọi giữ gìn môi trường. Hoạt động có sự tham gia của Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Diễm Trang và người đẹp nhân ái Thuỳ Tiên.

Cong ty Sen Vang anh 1
Ban tổ chức và thí sinh Miss World - Việt Nam tham gia đạp xe vì môi trường.

Cuộc thi do Công ty Sen Vàng dưới sự ủy quyền của đơn vị sở hữu bản quyền Sen Vàng Entertainment tổ chức. Miss World Việt Nam không chỉ hướng tới mục đích tìm ra đại diện thích hợp cho ngôi vị hoa hậu mà còn mang thông điệp nhân văn truyền tải đến mọi người. Hoạt động đạp xe kêu gọi bảo vệ môi trường của các thí sinh là hình ảnh đẹp, đồng thời góp phần rèn luyện thể lực, nâng cao sức khoẻ.

Thế giới đang cùng lên tiếng cảnh báo về tầm quan trọng của ý thức bảo vệ môi trường sống, từ việc hạn chế sử dụng các vật phẩm nhựa sang giấy; hay dùng túi vải thay cho túi ni lon. Vì vậy, ban tổ chức Miss World Việt Nam nói riêng và Công ty Sen Vàng nói chung hòa vào nhịp đập chung, dùng phương tiện thân thiện với môi trường, để giảm thiểu khói bụi.

Cong ty Sen Vang anh 2
Sử dụng xe đạp hạn chế khí thải ra môi trường và rèn luyện sức khỏe.

Bà Phạm Kim Dung - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Miss World - Việt Nam chia sẻ lời cảm ơn đến các lãnh đạo và người dân trên địa bàn khu vực, đã biến con phố gắn liền với tuổi thơ khó khăn của bà bằng một dòng kênh sạch, khung cảnh nên thơ.

Cong ty Sen Vang anh 3
Bà Phạm Kim Dung - Trưởng ban tổ chức cuộc thi “Miss World - Việt Nam”.

Sau khi hoạt động đạp xe kêu gọi bảo vệ môi trường kết thúc, ban tổ chức đã trao tặng những phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Những hoạt động thiện nguyện trước và trong khi cuộc thi Miss World Việt Nam được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp. Trong đó, Công ty Sen Vàng hiện là đơn vị nắm giữ bản quyền Miss World Việt Nam, với mục tiêu đưa nhan sắc Việt vươn tầm thế giới.

Trong buổi trao tặng quà lần này, ban tổ chức dành tặng 40 chiếc xe đạp Kingsport và 10 suất học bổng giá trị đến các em nhỏ kém may mắn. Buổi trao quà tặng đồng thời tạo dấu ấn ban tổ chức dành tặng thí sinh tham gia. Cuộc thi truyền tải thông điệp cái đẹp không chỉ là vẻ hào nhoáng bên ngoài mà còn nằm ở những ấm áp đến từ trái tim.

Đêm chung khảo phía Nam cuộc thi Miss World Việt Nam sẽ diễn ra ngày 22/6 tại Nhà hát Hoà Bình TP.HCM, truyền hình trực tiếp lúc 20h trên VTV9.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm