Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh mạnh ở đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ

Người đẹp Amanda Dudamel, đến từ Venezuela, đang là ứng viên nổi bật cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

hoa hau hoan vu anh 6

Amanda Dudamel là con gái của cựu cầu thủ bóng đá người Venezuela, Rafael Dudamel. Từ thời thơ ấu, cô sống cùng cha mẹ ở nhiều nước khác nhau. Cô bắt đầu thử sức ở lĩnh vực sắc đẹp thông qua cuộc thi Miss Universe Venezuela 2021 và giành ngôi vị cao nhất. Trong thời kỳ đương nhiệm, Dudamel thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ phụ nữ và trẻ em gặp khó khăn.

hoa hau hoan vu anh 9

Người đẹp hoạt động tích cực trên trang cá nhân với gần 400.000 lượt theo dõi. Mỗi bức ảnh Dudamel đăng tải thu hút lượng tương tác cao từ người hâm mộ. Đại diện của Venezuela cũng chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Cô trải qua một năm tham gia lớp học giao tiếp trước công chúng, trang điểm, khiêu vũ.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Người đẹp Argentina nổi bật ở Hoa hậu Hoàn vũ

Barbara Cabrera đang là thí sinh được chú ý tại Miss Universe 2022. Cô nhiều năm hoạt động trong vai trò người mẫu và doanh nhân.

Tâm An

Ảnh: @amandadudamel

Bạn có thể quan tâm