Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ lộ clip nóng được an ủi sau khi trượt top 5

Lê Thu Trang nán lại khá lâu trên sân khấu và được Á hậu Lệ Hằng an ủi sau khi không có mặt trong top 5. Trước đó, cô là ứng viên sáng giá cho danh hiệu hoa hậu.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa diễn ra tối nay (6/1). Kết quả vương miện Hoa hậu thuộc về H'Hen Nie, Á hậu 1 là Hoàng Thị Thùy và Á hậu 2 Mâu Thị Thanh Thủy.

Đáng chú ý, một số cái tên nổi bật đã rớt khỏi top 5 và top 10. Trong đó, top 10 bao gồm: H'Hen Niê, Hoàng Như Ngọc, Hoàng Thùy, Lê Thu Trang, Mâu Thủy, Ngọc Nữ, Bùi Thanh Hằng, Tiêu Ngọc Linh và Nguyễn Thị Ngọc Anh.

hoa hau hoan vu viet nam 2017 le thu trang anh 1
Lê Thu Trang trong vòng tay bạn bè sau đêm chung kết. Ảnh: Hạ Huyền.

Có mặt trong top 10, Lê Thu Trang được đánh giá cao với màn trình diễn catwalk đẹp trong phần áo tắm và váy dạ hội. Mặc dù vậy, top 5 được xướng tên sau đó đã không có cô.

Sau khi tân hoa hậu đăng quang, Lê Thu Trang đứng trên sân khấu khá lâu để chụp ảnh giao lưu với những người quen biết. Á hậu Lệ Hằng ra an ủi và ôm lấy cô. Cả hai trò chuyện thân mật.

hoa hau hoan vu viet nam 2017 le thu trang anh 2
Á hậu Hoàn vũ 2015 Lệ Hằng an ủi Thu Trang. Ảnh: Hạ Huyền.

Một nhóm người quen của Thu Trang cũng lại trò chuyện và động viên cô. Mắt rơm rớm, cô sinh viên Đại học Mở Hà Nội ôm chầm lấy hai người bạn.

Măc dù vậy, trao đổi với Zing.vn, Lê Thu Trang từ chối chia sẻ về cảm xúc sau đêm chung kết cũng như về ảnh hưởng của vụ lộ clip với bản thân cô. Nữ thí sinh muốn dành thời gian trò chuyện cùng bạn bè và lưu giữ những hình ảnh đẹp cuối cùng về cuộc thi.

hoa hau hoan vu viet nam 2017 le thu trang anh 3
Thu Trang trong phần thị váy dạ hội. Ảnh: Nguyễn Thành.

Trước đó, từ hôm 4/1, một đoạn clip có Lê Thu Trang đóng bị tung lên mạng với một số cảnh nóng bị cho là phản cảm. Trả lời Zing.vn, nữ thí sinh cho biết nhân vật trong clip đúng là cô nhưng cô chỉ đóng gương mặt, còn thân thể trong những đoạn khoe thân là của diễn viên khác.

Ứng viên sáng giá ở Hoa hậu Hoàn vũ bị tung clip nóng trước chung kết

Một clip được cho là của thí sinh Lê Thu Trang, ứng viên nổi bật của cuộc thi, khi đóng quảng cáo bị tung lên mạng và nhận nhiều phản hồi tiêu cực như phản cảm, táo bạo...



Hạ Huyền

Bạn có thể quan tâm