Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Hoa hậu Trái Đất diện trang phục thiên thần

Thái Thị Hoa và các thí sinh Hoa hậu Trái Đất 2020 mặc trang phục thiên thần nhằm kêu gọi và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

hoa hau trai dat 2020 anh 1

Hôm 16/10, Missosology tung bộ ảnh phần thi Eco-Angels (tạm dịch: Thiên thần sinh thái) của các thí sinh Hoa hậu Trái Đất 2020. Trong ảnh là Nisay Heng - đại diện Cambodia. Cô quan điểm: "Hãy tập trung vào quá trình chứ đừng bận tâm kết quả. Sức mạnh vũ trụ sẽ đưa lối bạn. Chỉ cần làm việc chăm chỉ và hiểu rằng mỗi người đều có hành trình riêng để bước tiếp".

hoa hau trai dat 2020 anh 2

Đại diện Việt Nam là Thái Thị Hoa mặc đầm xẻ cao, mang cánh trắng muốt và đội vương miện lộng lẫy. Cô sinh năm 1994, cao 1,75 m với số đo 84-62-95 cm. Cô nói với Zing: "Tôi tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh. Ngoại ngữ của tôi không quá tốt, nhưng đủ để truyền đạt thông điệp tới bạn bè quốc tế".

hoa hau trai dat 2020 anh 3

Tiya Alkerdi chọn tông trang điểm màu cam cho hình tượng thiên thần, điểm nhấn là màu môi hồng nude quyến rũ. Người đẹp Syria 23 tuổi, hoạt động với tư cách người mẫu tự do. Cô mô tả bản thân vui vẻ, mạnh mẽ và bướng bỉnh.

hoa hau trai dat 2020 anh 4

Đại diện Panama năm nay là Anayansi De Gracia, 20 tuổi, đang học ngành Kỹ thuật cơ điện và Quản lý chất thải rắn và hữu cơ tại quê nhà. Ở phần thi Thiên thần sinh thái, Gracia tôn vẻ gợi cảm trong thiết kế ngắn, đính đá lấp lánh.

hoa hau trai dat 2020 anh 5

Marta Lorenzo - thí sinh Tây Ban Nha - ghép lá cây thành cánh. Tông màu trang phục của cô cũng khác biệt so với những cô gái còn lại.

hoa hau trai dat 2020 anh 6

"Việc giáo dục về môi trường cần được đẩy mạnh hơn ở trường học. Tôi tin rằng thường xuyên giảng dạy các bài học và trải nghiệm sẽ truyền cảm hứng cho học sinh yêu và tôn trọng môi trường", Suzy Ann, đại diện New Zealand, phát biểu.

hoa hau trai dat 2020 anh 7

Thay vì vương miện, Cloe Bienvenu đội vòng hoa đơn giản. Cô là thí sinh đến từ Reunion Island, một hòn đảo nhỏ nằm trong Ấn Độ Dương.

hoa hau trai dat 2020 anh 8

Missosology đánh giá Lindsey Coffey là đối thủ mạnh nhất. Cô gái 28 tuổi đến từ Mỹ có chiều cao 1,76 m và là người mẫu từng trình diễn tại Milan, Paris, Miami, Los Angeles, New York. Coffey tốt nghiệp chuyên ngành Chính trị học và muốn theo đuổi bằng tiến sĩ luật.

Hoa hậu Trái Đất ngày càng mất giá?

Năm 2020 đánh dấu lần đầu các thí sinh Hoa hậu Trái Đất phải giao tiếp hoàn toàn với giám khảo qua hình thức trực tuyến.

Cô gái nhiễm nCoV bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines

Maria Isabela Galeria suy nghĩ và khóc nhiều trước quyết định dừng thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines.

Quốc Minh

Ảnh: Missosology

Bạn có thể quan tâm