Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Hoa hậu Trái Đất 2022 diễn bikini

Người đẹp Việt Nam Thạch Thu Thảo cùng dàn thí sinh Miss Earth 2022 đã có buổi ra mắt tại Philippines.

Hoa hau Trai Dat anh 1

Ngày 14/11, hơn 80 thí sinh Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất 2022 chính thức ra mắt truyền thông tại Manila, Philippines. Cuộc thi được tổ chức trở lại sau hai năm hoãn vì dịch bệnh. Các người đẹp xuất hiện trong trang phục áo tắm, lần lượt catwalk và giới thiệu bản thân. Một số hình ảnh thí sinh đã được cập nhật trên trang của Miss Earth.

Hoa hau Trai Dat anh 4

Sheridan Mortlock, thí sinh Australia, gây chú ý tại sự kiện khi được nhận xét vẻ ngoài giống ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift. Cô cao 1,72 m, học chuyên ngành quan hệ quốc tế.

Hoa hau Trai Dat anh 5

Sheyla Ravelo Perez, Hoa hậu Trái Đất Cuba 2022, cũng thuộc nhóm nhân tố tiềm năng. Theo Angelopedia, người đẹp sinh ra ở Cuba nhưng sống tại Mỹ từ năm 4 tuổi. Cô tốt nghiệp Đại học Floria, tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội, bảo vệ môi trường. Sheyla từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp nhỏ tại Mỹ như Miss Florida USA 2017.

Hoa hau Trai Dat anh 6

Đại diện Trung Quốc chưa để lại ấn tượng sau sự kiện họp báo ra mắt truyền thông và khán giả. Theo thông tin trên trang chủ Miss Earth, cô sinh sống và học tập tại Thượng Hải. Người đẹp có chiều cao 1,75 m, vóc dáng mảnh mai.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Phụ nữ mang thai có thể thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023 thay đổi tiêu chí so với những mùa trước, không giới hạn chiều cao cũng như tình trạng hôn nhân.

Hoa hậu Thế giới có thêm chủ

Ông Dipendra Gurung - doanh nhân người Anh - là đồng sở hữu của Miss World, bên cạnh bà Julia Morley.

Ly Nguyễn

Ảnh: Miss Earth, Sash Factor

Bạn có thể quan tâm