Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Hoa hậu ngồi xích lô đến thăm nhà công tử Bạc Liêu

Trước khi bước vào buổi tập luyện cho đên chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra vào ngày 9/11, các thí sinh khu vực miền Nam có buổi ghé thăm nhà công tử Bạc Liêu.

Khi đến thăm căn nhà nổi tiếng nhất tỉnh Bạc Liêu, các thí sinh hoa hậu được đưa đón bằng xích lô, phương tiện giao thông đặc trưng của những thập kỷ trước. Các người đẹp diện áo dài thêu họa tiết hoa cầu kỳ nổi bật trên những con phố vắng.
Thí sinh Trang Trần Diễm Quỳnh diện chiếc áo dài tông đen, thêu họa tiết chim công tinh xảo kiêu sa như những quý cô của thế kỷ 19. Cô háo hức khi được đưa đến một trong những di tích văn hóa nổi tiếng nhất Đồng bằng sông Cửu Long.
Người đẹp Võ Hồng Ngọc Huệ duyên dáng trong mẫu áo dài tông màu cam nhã nhặn, được thêu họa tiết hoa nhẹ nhàng, phù hợp với nét đẹp đoan trang của người mặc.
Khi đến thăm nhà công tử Bạc Liệu, các thí sinh tranh thủ chụp hình với những chiếc kiệu gỗ, một trong những nét đặc trưng của thập niên trước.
Các người đẹp phía Nam tự tin khoa dáng trong những thiết kế áo dài in hoa, họa tiết nổi bật. Những hình ảnh đẹp của họ được ghi lại trước cổng căn nhà nổi tiếng một thời của công tử con nhà giàu miền Tây Nam Bộ.
Nền sân nhà được lát gạch đặc trưng của thế kỷ 19.
Nguyễn Huỳnh Trúc Mai nhẹ nhàng trong mẫu áo dài cách tân gam màu xanh nhã nhặn.
Các người đẹp tạo dáng bên chiếc ô-tô cổ, thường được các công tử Bạc Liệu sử dụng ở thập kỷ trước.
Các thí sinh tự tin diện những thiết kế áo dài, khoe vóc dáng cân đối, yêu kiều.
Dáng áo dài họa tiết tôn nét thanh lịch, kiêu sa của các thiếu nữ Việt.
Các người đẹp phía Nam luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động trước thềm đêm chung khảo diễn ra vào tối 9/11. Vòng chung kết được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Phú Quốc (Kiên Giang) vào đầu tháng 12. Người đẹp đoạt vị trí cao nhất đội vương miện ngọc trai trị giá 2,5 tỷ đồng được xác lập kỷ lục Việt Nam.

Min An

Ảnh: T.N

Bạn có thể quan tâm