Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Hoa hậu Hong Kong bị nghi lộ clip nóng, bán dâm

Trần Tĩnh Nghi bị cho là nhân vật chính trong đoạn clip nhạy cảm bị phát tán trên mạng khi đặc điểm nhận dạng trên cơ thể cô khá trùng khớp.

Ngày 24/6, 16 thí sinh tham dự chung kết Hoa hậu Hong Kong 2015 tham dự sự kiện họp báo. Theo Tân Hoa Xã, Trần Tĩnh Nghi trở thành nhân vật được chú ý sau khi báo chí đưa tin cô từng có thời gian hành nghề bán dâm và là nhân vật chính trong đoạn clip tai tiếng.

Trần Tĩnh Nghi trở thành cái tên bị chú ý khi có đặc điểm nốt ruồi giống hệt với nhân vật trong đoạn clip nóng bị phát tán trước đó.
Trần Tĩnh Nghi trở thành cái tên bị chú ý khi có đặc điểm nốt ruồi giống hệt với nhân vật trong đoạn clip nóng bị phát tán trước đó.

Đoạn clip có cảnh ân ái bị phát tán vào đầu năm, trong đó nhân vật nữ bị làm mờ mặt nhưng lộ nốt ruồi trên cánh tay, xương đòn và vùng cổ. Trần Tĩnh Nghi khá trùng hợp có gương mặt rất giống, đồng thời nốt ruồi của cô gần như tương tự. Điểm khác biệt duy nhất là mái tóc dài trong đoạn clip đã được thay thế bằng mái tóc ngắn thanh lịch.

Trước câu hỏi của truyền thông, Trần Tĩnh Nghi tỏ ra lúng túng. Cô từ chối bình luận. Sự cởi mở với phóng viên vì thế không còn, người đẹp né tránh ống kính.

Những thí sinh có mặt cùng cô cũng không đưa ra ý kiến phân bua. Buổi họp báo sau đó trở nên xôn xao với nhiều tiếng bàn tán.

Đại diện ban tổ chức Hoa hậu - bà Dư Vịnh San phải đứng ra giải thích. “Khẳng định nhân vật trong clip không phải Trần Tĩnh Nghi. Thông tin bán dâm hoàn toàn vô căn cứ. Cô ấy là người có phẩm hạnh, giống như nữ sinh thuần khiết. Với tôi, cô giống hệt một thiên sứ đời thực” - đại diện này nói.

Trần Tĩnh Nghi không thể cười nổi sau những câu hỏi của phóng viên.
Trần Tĩnh Nghi không thể cười nổi sau những câu hỏi của phóng viên.

Đây không phải lần đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Hong Kong gặp điều tiếng vì thí sinh tham dự. Những năm gần đây, chất lượng các thí sinh bị chỉ trích kém xưa, không có gương mặt nổi trội nhưng lại thừa scandal.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm