Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Hoa hậu chuyển giới Thái Lan xinh đẹp rạng ngời

30 gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi Miss Tiffany Universe 2014 đã lộ diện trong buổi họp báo mới đây.

Miss Tiffany’s Universe là cuộc thi dành cho các người đẹp chuyển giới, được tổ chức thường niên tại Thái Lan với nhiều hoạt động sôi nổi. Trong buổi ra mắt báo giới ngày 29/3, 30 thí sinh tham gia tranh tài đã có màn xuất hiện ấn tượng.

Nhan sắc các thí sinh năm nay khá đồng đều và được giới truyền thông Thái Lan đánh giá cao. Miss Tiffany’s Universe 2014 dự kiến sẽ là một cuộc đua gay cấn giữa những đối thủ ngang tài ngang sức. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 2/5. 

Seri Wongmonta, cố vấn cuộc thi, cho biết: "Mục đích của cuộc thi là tìm ra những cá nhân có vẻ đẹp hình thể cũng như tài năng để đại diện Thái Lan tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International Queen". Trong khi đó, ông Sutham Phanthusak, giám đốc chương trình khẳng định Miss Tiffany’s Universe mang đến cơ hội thành công, nổi tiếng và quan trọng hơn cả là được xã hội công nhận cho những người đẹp chuyển giới. 

Người chiến thắng cuộc thi sẽ được trao một vương miện kim cương trị giá 500.000 Bath Thái và nhiều phần thưởng khác, bao gồm cả hiện vật và tiền mặt, có tổng giá trị lên đến 1,5 triệu Bath Thái. 

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2013, Netnapada Kalyanon, cũng có mặt trong buổi họp báo mới đây. 
Nhan sắc các thí sinh năm nay khá đồng đều. 
Nhiều gương mặt xinh đẹp cùng tham gia tranh tài. 
Các người đẹp chuyển giới sở hữu nét đẹp mềm mại, nữ tính. 
Nhiều thí sinh sở hữu những đường cong chuẩn. 
Đêm chung kết diễn ra vào ngày 2/5. 

Hà Thu

Ảnh: Miss Tiffany Universe

Bạn có thể quan tâm