Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Giọng hát Việt nhí cao 1,73 m

Tiểu Bình cao 1,73 m ở tuổi 13. Cô bé được Hồ Hoài Anh khen là một trong những thí sinh hát, rap tốt nhất Giọng hát Việt nhí 2021.

Giong hat Viet nhi Tieu Binh anh 1

Tiểu Bình hiện là thí sinh đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang trong chương trình Giọng hát Việt nhí. Ngay vòng Giấu mặt, Tiểu Bình đã được chú ý nhờ kỹ năng tốt và chiều cao nổi bật là 1,73 m. Khi đó, cô bé 13 tuổi thể hiện ca khúc Nhà đông anh em khá tương đồng với cuộc sống đời thực.

Giong hat Viet nhi Tieu Binh anh 2

Tiểu Bình được khen ngợi có chất giọng bắt mic, cuốn hút, cách nhấn nhá rõ ràng, khác biệt, flow melodic rap ấn tượng. Tuy nhiên, cô bé chưa hoàn thiện về kỹ năng trình diễn, làm chủ sân khấu. Đội Vũ Cát Tường, Hưng Cao thuyết phục nhưng cô bé quyết định về đội Hồ Hoài Anh.

Giong hat Viet nhi Tieu Binh anh 3

“Con là một trong những thí sinh hát, rap tốt nhất năm nay. Về chuyên môn, chú rất thích con. Không phải do 3 đội chọn mà chú khen ngợi. Giọng hát của con bắt mic và là một tài năng âm nhạc nhưng còn thiếu kỹ năng trình diễn. Con chưa thu hút người khác về phần nhìn”, Hồ Hoài Anh nhận xét về thí sinh.

Giong hat Viet nhi Tieu Binh anh 4

Trong tập 8 Giọng hát Việt nhí lên sóng tối 7/3, giọng ca nhí tiếp tục được khen ngợi. “Câu đầu tiên Tiểu Bình bật lên, cô lại tưởng ban tổ chức bật nhầm bản MP3, nó quá đẹp và không có lỗi gì. Phần hát của Tiểu Bình tôn đoạn rap của Khoa Minh. Hôm nay, Khoa Minh làm tốt hơn vòng giấu mặt. Phần biểu diễn của hai con hòa quyện và bổ trợ cho nhau, mặc dù đây không phải thể loại cô Ly thích nghe", Emily nhận xét.

Giong hat Viet nhi Tieu Binh anh 5

Mẹ của Tiểu Bình cho biết cô bé yêu thích âm nhạc từ 5 tuổi. Nhận thấy con gái có tố chất nghệ thuật nên gia đình cho bé theo học thanh nhạc, vũ đạo.

Giong hat Viet nhi Tieu Binh anh 8

Theo gia đình, Tiểu Bình có lịch học khá dày. “Từ thứ 2 đến thứ 6, con học văn hóa, 18h mỗi ngày con học thanh nhạc. Ngày cuối tuần, Tiểu Bình có lịch học tiếng Anh. Thời gian còn lại bé nghỉ ngơi và trau dồi kỹ năng sống".

Emily không thích ca khúc của Hồ Hoài Anh

Trong tập 8 Giọng hát Việt nhí lên sóng tối 7/3, Emily chia sẻ “Nàng thơ xứ Huế” do Hồ Hoài Anh sáng tác không thuộc thể loại cô yêu thích.

Phương Lâm - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm