Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh đặc biệt tại các cuộc thi hoa hậu thế giới

Thí sinh ngoại cỡ, người chuyển giới được quan tâm tại các cuộc thi hoa hậu nhờ lan tỏa được câu chuyện truyền cảm hứng.

hoa hau hoan vu anh 9

Gabriela Molina - cô gái cụt hai tay - có tên trong số 21 thí sinh vào chung kết Hoa hậu Hòa bình Mexico 2020. Molina chia sẻ: "Tôi muốn tham gia cuộc thi, xuất hiện trên sân khấu và lan tỏa những thông điệp tích cực cho người khuyết tật cũng như những người khác về nghị lực sống, không bao giờ bỏ cuộc mới là điều quan trọng". Ảnh: Instagram.

hoa hau hoan vu anh 12

Angela Ponce là người chuyển giới đầu tiên đăng quang Hoa hậu Tây Ban Nha, cũng là thí sinh chuyển giới đầu tiên được chấp nhận tại Miss Universe. Năm 2018, cô đến Thái Lan thi Hoa hậu Hoàn vũ và được quốc gia này đón nhận nồng nhiệt. Ảnh: Pink News.

hoa hau hoan vu anh 13

Trong đêm chung kết, người đẹp cao 1,82 m bất ngờ được ban tổ chức dành hẳn một tiết mục để vinh danh. Trên sân khấu, Angela Ponce đã bật khóc nức nở vì xúc động và vỡ òa hạnh phúc. Cô chia sẻ bản thân sẽ không bao giờ quên được trải nghiệm tuyệt vời này. Ảnh: SBS.

Tài tử lỡ hẹn với 'Avatar'

Michael Biehn gắn bó với đạo diễn James Cameron từ "The Terminator" đến "Aliens". Tuy nhiên, khi "Avatar" ra mắt, tài tử Hollywood đã không có mặt.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm