Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thị lực của Ryu Jun Yeol bị ảnh hưởng vì đóng vai bác sĩ mù

Thói quen khi đóng vai bác sĩ mù trong tác phẩm "The Owl" khiến Ryu Jun Yeol không thể nhìn rõ vào ban ngày.

Trong buổi phỏng vấn với News1 ngày 15/11, nam diễn viên Ryu Jun Yeol chia sẻ thị lực của anh bị ảnh hưởng sau khi tham gia bộ phim The Owl. Trong dự án này, anh đóng vai một bác sĩ châm cứu bị mù, chỉ nhìn được vào ban đêm.

Hơn một năm từ khi The Owl đóng máy, diễn viên sinh năm 1986 cho biết do thói quen của nhân vật, hiện tại anh chưa thể nhìn rõ vào buổi sáng. Ryu Jun Yeol nói: “Mỗi sáng thức dậy, tôi đều uống nước và đi vào nhà tắm. Tuy nhiên, mắt tôi gần như bị mờ trong khoảng thời gian đó”. Theo Insight, Ryu Jun Yeol đã tới bệnh viện để kiểm tra tình trạng sức khỏe.

Nam diễn viên cũng khẳng định tác phẩm này mang đến cho anh cảm xúc đặc biệt. “Cảm giác khi đóng The Owl khác hoàn toàn khác những trải nghiệm trước đây của tôi. Tôi có những cảm xúc lẫn lộn và học được nhiều điều”, Ryu Jun Yeol giải thích với The Herald.

Để phục vụ cho vai diễn, Ryu Jun Yeol đã trực tiếp gặp gỡ và nói chuyện với những người bị khiếm thị, quan sát hoạt động thường ngày của họ.

“Những ngày đầu, mọi người không chia sẻ những suy nghĩ ở tận đáy lòng. Họ chỉ nói ‘Tôi thích xem phim của Jun Yeol lắm’ hay ‘Cậu có muốn ăn cơm với chúng tôi không?’. Tôi hiểu rằng rất khó để họ giãi bày những chuyện như vậy, vì thế tôi không hỏi sâu. Tôi chỉ lắng nghe những gì họ nói và chuẩn bị cho vai diễn”, nam diễn viên Reply 1988 cho biết.

Trong buổi họp báo tháng 10, Ryu Jun Yeol bật khóc khi nhận được lời khen ngợi từ diễn viên gạo cội Yoo Hae Jin cho vai diễn trong The Owl. “Tôi nhận thấy Jun Yeol đang từng bước trở thành một ngôi sao lớn”, Yoo Hae Jin nhận định.

Ryu Jun Yeol sinh năm 1986, bắt đầu diễn xuất từ năm 2012 và được biết đến qua các tác phẩm Reply 1988, Alienoid, Lost… Trước khi trở thành diễn viên, Jun Yeol từng làm nhiều công việc khác nhau như giao bánh pizza, gia sư để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

The Owl là phim điện ảnh kinh dị được đạo diễn bởi Ahn Tae Jin. Trong phim, Ryu Jun Yeol vào vai Kyung Soo - một bác sĩ châm cứu mù nhưng có thể nhìn bình thường khi đêm xuống. Anh vô tình chứng kiến cái chết của thái tử vương triều Joseon và phân vân liệu có nên tiết lộ bí mật này cho mọi người.

Sức hấp dẫn từ Ryu Jun Yeol

Không phải là mỹ nam điển hình của màn ảnh Hàn, Ryu Jun Yeol được yêu thích bởi nét độc đáo và đa dạng trong các vai diễn.

Cặp sao 'Reply 1988' ăn mặc thế nào khi yêu nhau?

Trong thời gian hẹn hò, Hyeri và Ryu Jun Yeol nhiều lần cho thấy gu thời trang khá tương đồng.

‘Nữ hoàng điện ảnh Hàn’ trở lại màn ảnh nhỏ sau 4 năm

Nữ diễn viên Jeon Do Yeon và Ryu Jun Yeol xác nhận tham gia phim truyền hình “Disqualified From Being Human”.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm