Huawei Watch Fit 3 - dấu ấn thời trang mới của lĩnh vực công nghệ
Huawei Việt Nam chính thức ra mắt Huawei Watch Fit 3 - phiên bản mới nhất của Watch Fit Series ngày 17/5 vừa qua. Sản phẩm tạo nên cơn sốt với nhiều tín đồ thời trang, công nghệ.
11.174 kết quả phù hợp
Huawei Watch Fit 3 - dấu ấn thời trang mới của lĩnh vực công nghệ
Huawei Việt Nam chính thức ra mắt Huawei Watch Fit 3 - phiên bản mới nhất của Watch Fit Series ngày 17/5 vừa qua. Sản phẩm tạo nên cơn sốt với nhiều tín đồ thời trang, công nghệ.
Đôi vớ hơn 1.000 USD của tỷ phú
Giày giả vớ là trào lưu được tỷ phú Rihanna và rapper Kanye West nhiệt tình lăng xê. Các thiết kế độc đáo, lạ mắt này thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang.
Siêu đám cưới của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á sẽ có gì?
Lễ trước đám cưới của Anant Ambani và Radhika Merchant hồi tháng 3 đã gây xôn xao khắp mạng xã hội. Hôn lễ vào tháng 7 tới được dự đoán còn xa hoa gấp nhiều lần.
Hyundai Accent sắp có phiên bản mới tại VN - lột xác, thêm trang bị
Mẫu sedan cỡ B của thương hiệu ôtô Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ sớm có phiên bản mới trong quý II. Hyundai Accent 2024 sở hữu nhiều thay đổi về ngoại hình và trang bị.
David Beckham thiết kế bộ sưu tập thời trang nam
David Beckham sẽ thiết kế các bộ sưu tập quần áo nam cùng với đội ngũ hùng hậu của thương hiệu thời trang đến từ Đức.
Váy áo của NTK Việt Nam ở khắp Cannes 2024
Trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam như Nguyễn Minh Tuấn, Công Trí hay Lê Thanh Hòa được nhiều mỹ nhân lựa chọn khi tham dự Liên hoan phim Cannes 2024.
Thấy gì khi Ferrari lấn sân thời trang?
Được biết đến với những chiếc siêu xe huyền thoại, thương hiệu Ferrari cho thấy tham vọng lấn sân thời trang, mong muốn gia tăng doanh thu từ ngành hàng này.
Áo toát mồ hôi nách và 5 món đồ thời trang kỳ dị
Giày bị phá huỷ, áo toát mồ hôi nách, túi xách chim bồ câu là những item lạ mắt, độc đáo trong lĩnh vực thời trang, tạo ra nhiều luồng ý kiến đối lập.
Chiếc quần có vết ố nhạy cảm vẫn 'cháy hàng'
Mẫu quần jeans với vết ố nhạy cảm của hãng xa xỉ Jordanluca nhanh chóng hết hàng sau khi được bàn tán trên MXH. Tuy nhiên, nhãn hàng quyết định không tái sản xuất.
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Saigon Expresso: Người dân TP.HCM đề phòng mưa dông liên tiếp
Nam Bộ và TP.HCM đã chính thức bước vào mùa mưa. Những ngày tới, mưa dông dự báo vẫn tiếp tục và tập trung vào chiều và tối.
4 người Việt lọt danh sách Forbes Under 30 châu Á
Phan Đăng Hoàng, Phạm Tuấn Huy, Đồng Văn Hùng và Trần Tuấn Minh là những gương mặt trẻ Việt Nam được Forbes đưa vào danh sách 30 Under 30 Asia.
10 đại học trẻ tốt nhất thế giới năm 2024
Times Higher Education (THE) mới công bố bảng xếp hạng đại học trẻ tốt nhất thế giới năm 2024, Đại học Công nghệ Nanyang (Singapore) tiếp tục dẫn đầu danh sách.
Chi Pu ra mắt BST mới tại SR Celebrating Local Pride
Nối tiếp thành công, SR Celebrating Local Pride mùa 7 đồng hành cùng BIDU sẽ quay trở lại. Thương hiệu của Chi Pu là 1/16 local brands góp mặt vào show diễn.
Met Gala biến phụ nữ thành 'vật bất động'
Cardi B cần tới 8 trợ lý để bước đi trong bộ váy Widowsen đồ sộ. Tyla đã nhờ vệ sĩ bế cô lên cầu thang vì chiếc váy làm bằng cát dính sát vào người.
Kính râm bằng vàng 18K, đính đá quý
Nhiều nhà thiết kế và thương hiệu thời trang đang tham vọng biến những chiếc kính râm trở thành món trang sức không thể thiếu.
Tỷ phú Taylor Swift bắt tay với Versace
Diện trang phục của thương hiệu thời trang cao cấp Italy khi mở màn các đêm diễn trong khuôn khổ The Eras Tour ở châu Âu, Taylor Swift cho thấy mối quan hệ thân thiết với nhà mốt.
Áo nịt ngực 'nóng lên' nhờ Met Gala
Sau khi khoảnh khắc về chiếc corset bó sát, đem đến vòng 2 siêu thực cho Kim Kardashian tại Met Gala 2024 được lan truyền, nhiều tín đồ thời trang nhanh chóng lăng xê áo nịt ngực.
Không còn yêu thích hình thể "mình hạc xương mai" ở nữ giới, công chúng dần cho thấy sự ưa chuộng với cơ thể săn chắc, khoẻ khoắn của những người phụ nữ.
Chiếc áo quây siêu ngắn lấy cảm hứng từ biển quảng cáo đồ ăn gắn trên những chiếc xe đẩy bán bánh mì kẹp thịt, xúc xích ở New York (Mỹ) bất ngờ trở nên thịnh hành, được ưa chuộng.