Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Theo đuổi phong cách thời trang cao cấp, TRESemmé tạo sự khác biệt

Việc theo đuổi platform thời trang cao cấp của TRESemmé, cùng sự đồng hành với agency lâu năm T&A Ogilvy, khẳng định vị thế và thể hiện những bước tiến mạnh mẽ của thương hiệu này.

Thời trang cao cấp không phải là platform được nhiều nhãn hàng lựa chọn, một trong những lý do chính là sự lớn mạnh của các lĩnh vực khác như âm nhạc, nhảy, phim điện ảnh…

Tuy nhiên, với định vị là nhãn hàng cao cấp, nhiều năm qua TRESemmé vẫn kiên trì theo đuổi platform này. Năm nay, TRESemmé làm một bước tiến dài hơn khi kết hợp với agency lâu năm là T&A Ogilvy, chính thức tham dự Tuần lễ Thời trang New York (New York Fashion Week - NYFW), một trong bốn tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới.

TRESemme anh 1
Sau 5 năm kể từ ngày ra mắt tại thị trường Việt Nam, TRESemmé luôn trung thành với platform thời trang cao cấp.

Bằng việc cử các đại diện là siêu mẫu Minh Tú và diễn viên Hồng Xuân đến NYFW, TRESemmé tận dụng toàn bộ câu chuyện của thế giới thời trang cao cấp ở New York để kể lại dưới con mắt của KOL. Thêm vào đó, mỗi KOL mang một vẻ đẹp khác nhau, có khả năng thu hút người tiêu dùng. Cụ thể, Minh Tú mang đến hình tượng quyến rũ và mạnh mẽ; trong khi đó Hồng Xuân thì lạ lẫm và cá tính.

TRESemme anh 2
Siêu mẫu Minh Tú và diễn viên Hồng Xuân đại diện TRESemmé tham gia NYFW 2020.

Những nội dung liên quan đến phong cách thời trang đường phố, câu chuyện hậu trường, sàn diễn, các buổi photoshoot… đều được công chúng đón nhận tích cực với các số liệu ấn tượng. Cụ thể, hơn 200.000 lượt tương tác đến từ các trang mạng xã hội của 2 KOL và nhãn hàng là chính, tỷ lệ tương tác cao với CTR gần 10% với post liên quan đến NYFW trên Facebook của TRESemmé...

TRESemme anh 3
2 KOL tham dự sở hữu phong cách khác biệt, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Không những thế, toàn bộ tư liệu từ chuyến đi đều được T&A Ogilvy giám sát chặt chẽ tại New York để đưa về Việt Nam. Từ đó, TRESemmé tiếp tục tạo ra các tư liệu quảng cáo như video recap, quảng cáo ngắn 6 giây (bumper), quảng cáo xoay vòng trên Facebook (carousel)… để mở rộng, tận dụng sức hút của NYFW đến tận những tháng sau.

Trong tháng 9, TRESemmé đứng đầu ngành hàng dầu gội về chỉ số “Share of voice” (thị phần thảo luận) trên truyền thông với 7.960 buzz. Ngoài ra, tỷ lệ phần trăm gia tăng về bán hàng trực tuyến so sánh với tháng trước là 129%. Đây cũng là những con số ấn tượng chứng minh cho hướng đi đúng đắn của TRESemmé trong thời gian qua.

Việc sử dụng platform thời trang cao cấp với nhãn hàng đại chúng chưa phải là trào lưu rõ rệt trong ngàng quảng cáo. Bằng việc tiên phong sử dụng và phát triển, TRESemmé và T&A Ogilvy không những giải quyết được bài toán về hiệu quả truyền thông, mà còn tạo sự khác biệt lớn so với các đối thủ. Những thành quả đạt được tuy khá ấn tượng nhưng chỉ mới là khởi đầu. Trong thời gian tới, TRESemmé sẽ có những bước đi mới để mở rộng platform này.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm