Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Theo chân sao 14/4: Kaka bày tỏ tình cảm với vợ dù ly hôn

Người hâm mộ vui mừng khi thấy cặp đôi đẹp nhất làng túc cầu đang nối lại tình xưa sau khi tuyên bố ly hôn hồi tháng 11/2014.

Kaka và Caroline Celico đắm đuối "khóa môi" trong ngày nụ hôn tại Brazil. Sau tin đồn rạn nứt, cặp đôi thiên thần của làng bóng đá thế giới dường như đã tái hợp và yêu thương mặn nồng hơn xưa.
Hình ảnh Brooklyn mệt nhoài, nằm ngủ quên trên ghế sofa bị Vic chộp lại và đăng tải lên Instagram. "Trở về từ Coachella" - Vic viết.
Bà mẹ 4 con khiến khán giả thích thú khi bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng Posh giả (Posh là nghệ danh của Vic thời còn là thành viên Spice Girls).
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình ngôi sao Barca Martín Montoya trong một ngày nắng đẹp.
Vợ con Marcelo chu môi tạo dáng đáng yêu.
Cầu thủ người Chile Claudio Bravo ăn mừng sinh nhật tuổi 32 ấm cúng, giản dị bên gia đình. "Chúc mừng tuổi mới của thành viên đại gia đình Bravo Munoz, người bạn đời của em, cha của những đứa con em, người đàn ông em yêu nhất thế gian" - bà xã của Bravo xúc động chúc mừng chồng. 
Charles N'Zogbia gây sốc với bộ cánh lòe loẹt quá mức trước khi ra sân tập luyện cùng Aston Villa.
Raheem Sterling đang gặp rắc rối vì hình ảnh phì phèo điếu shisha khủng có nồng độ bằng 200 điếu thuốc lá rò rỉ lên mạng. Rất có thể, anh sẽ phải nhận án phạt nặng từ CLB vì đây là một trong những điều cấm của Liverpool. 
Usain Bolt và Tổng thống Mỹ Barrack Obama tạo dáng hài hước chụp ảnh.

Carles Puyol đón sinh nhật tuổi 37 cùng bạn gái Vanessa Lorenzo tại Thượng Hải.

Linh Anh

Ảnh: Facebook, Twitter, Instagram

Bạn có thể quan tâm