Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm nhiều ưu đãi cho chương trình gắn kết cộng tác viên của OCB

Được hưởng nhiều đặc quyền, tăng giá trị cho các giao dịch, mở rộng thị trường... là những điểm nổi bật trong chương trình “Gắn kết Phương Đông - Thành công tỏa sáng” của OCB.

Chương trình được thực hiện nhằm gắn kết mối quan hệ giữa Ngân hàng Phương Đông (OCB) với tất cả đối tác và giữa các đối tác với nhau để cùng phát triển. Theo đó, OCB sẽ triển khai chuỗi chương trình và hoạt động ưu đãi dành cho các đối tác khi tham gia; đồng thời, ngân hàng sẽ mở rộng nguồn lực chuyên biệt để đáp ứng sự phát triển của mạng lưới đối tác OCB.

Ngan hang Phuong Dong anh 1
Chương trình “Gắn kết Phương Đông - Thành công tỏa sáng” của OCB mang đến nhiều lợi ích cho cộng tác viên.

 

Có thể nói đây là cộng đồng đối tác Phương Đông rộng lớn với sự kết hợp của nhiều lĩnh vực nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của các bên. Chương trình ra đời bắt nguồn từ mong muốn của ngân hàng là mang đến cho khách hàng những lựa chọn và giá trị tốt nhất. Với phương châm đồng hành cùng doanh nghiệp, OCB đã triển khai gói sản phẩm dành cho đối tác VIP.

"Chúng tôi cùng gắn kết thì có thể chia sẻ những thế mạnh của nhau, đồng thời khách hàng của các bên cũng sẽ nhận được lợi ích từ sự hợp tác này". Thông điệp này được lãnh đạo OCB khẳng định khi chính thức triển khai chương trình “Gắn kết Phương Đông - Thành công tỏa sáng”.

Với thế mạnh của một tổ chức tài chính có hơn 20 năm hoạt động, kênh phân phối và hệ thống đối tác rộng lớn trong cả nước, chương trình “Gắn kết Phương Đông – Thành công tỏa sáng” sẽ mang đến cho các đối tác của OCB thêm nhiều lợi thế cạnh tranh và ưu đãi. Đặc biệt, OCB sẽ dành những gói ưu đãi tài chính dành cho tất cả CBNV của đối tác tham gia mạng lưới OCB.

Ngan hang Phuong Dong anh 2
Nhiều gói ưu đãi được dành cho tất cả CBNV của đối tác tham gia mạng lưới OCB.

 

Theo đó, OCB đã ban hành chương trình dành cho cộng tác viên tự do “Giới thiệu ngay - Liền tay tiền thưởng” với tỷ lệ hoa hồng lên đến 0,75%/khoản vay giới thiệu thành công và áp dụng cho các khoản giới thiệu thành công khách hàng có nhu cầu vay vốn tại OCB. Với chương trình này, OCB chính thức trở thành ngân hàng đầu tiên có hệ thống cộng tác viên tự do bao phủ khắp cả nước.

Ngân hàng Phương Đông (OCB) được thành lập từ 10/6/1996. Qua hơn 20 năm hoạt động và phát triển, OCB đã khẳng định được vị thế, uy tín trên thị trường tài chính. Ngân hàng nhận được nhiều giải thưởng quan trọng như: Thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST 500); Top 50 doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng. OCB cũng là ngân hàng duy nhất nhận giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc - Excellent Brand” liên tục qua các năm 2014, 2015.

Mới đây, OCB được một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm nổi tiếng nhất thế giới công bố mức xếp hạng cao chỉ sau mức xếp hạng cho Chính phủ Việt Nam… Ngân hàng Phương Đông đang trong quá trình thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 đưa OCB trở thành một trong những ngân hàng tốt nhất Việt Nam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm