Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm nhiều kinh nghiệm từ hành trình du đấu 3Q Củ Hành

Lần đầu ra nước ngoài, lần đầu thi đấu cùng bạn bè quốc tế, những chàng trai 9X 3Q Củ Hành đã được học hỏi thêm nhiều bài học quý báu.

Mỗi thành viên RoTK đang trong những ngày tháng đỉnh cao nhất của sự nghiệp eSports khi tham gia giải đấu quốc tế. Cùng với tinh thần thích chinh phục của những chàng trai trẻ, đội RoTK vẫn chấp nhận thách thức vươn tới thành công.

RoTK rạng rỡ cùng bạn bè quốc tế trên đấu trường ESS 2015​.

Chuyến du đấu ESS 2015 tại thành phố Trịnh Châu, Trung Quốc chính là bài thuốc thử hạng nặng dành cho tham vọng và sức mạnh của RoTK. Bên cạnh những đối thủ hùng mạnh từ Đài Loan và nhất là từ Trung Quốc, kinh đô của 3Q Củ Hành, thời tiết rét buốt giữa mùa đông lạnh giá Trịnh Châu cũng thử thách không nhỏ những chàng trai vàng của eSports Việt.

Quốc Huy (Mèo con) cố gắng tập trung thi đấu trong cái lạnh run người.

Chuyến hành trình đem chuông đi đánh xứ người cũng đã thành công tốt đẹp. Vượt qua những thử thách về thời tiết khắc nghiệt, Quốc Huy (Mèo Con) cùng đồng đội RoTK đã đánh bại đối thủ đến từ Đài Loan. Ở các bộ môn MOBA khác, Việt Nam đã thắng Đài Loan.

Cùng xem lại hành trình của RoTK trong chuyến du đấu ESS 2015 tại đây.

Không thể vượt qua các đội Trung Quốc là một điều đáng tiếc, hay có thể coi là mục tiêu còn để lại của RoTK cho những chuyến hành trình sau. Tuy nhiên, trong đợt này, chủ nhà cũng đã ghi nhận trình độ của chiến đội đến từ Việt Nam. RoTK và những chiến đội Việt Nam sẽ còn nhiều cơ hội để mang vinh quang về cho cộng đồng 3Q Củ Hành.

Con đường eSports vẫn còn trải dài cho các chàng trai 3Q Củ Hành.

Chia tay Trịnh Châu, nơi có ngôi chùa Thiếu Lâm danh tiếng - cội nguồn của võ học Trung Hoa, đoàn quân RoTK sẽ chuẩn bị cho một hành trình mới, vượt qua những thức thách lớn hơn để in dấu ấn của mình trên dòng chảy eSports.

Độc giả có thể cùng theo dõi và chờ xem tại http://giaidau.360play.vn/quoc-gia.html.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm