Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm nhiều ảnh của Xperia Z5 viền vàng lộ diện

Sony sẽ cho ra mắt 3 chiếc smartphone Xperia trong tuần này, bao gồm Sony Xperia Z5, Z5 Compact và Z5 Premium.

Phonearena cung cấp loạt hình ảnh của mẫu điện thoại bom tấn kế tiếp từ Sony trong sắc vàng khá lạ mắt. Những hình ảnh này cũng xác nhận, Xperia Z5 sẽ có cảm biến vân tay đặt ở cạnh bên của máy.

Ảnh rò rỉ của Sony Xperia Z5 bản viền vàng. Ảnh: Phonearena.
Ảnh rò rỉ của Sony Xperia Z5 bản viền vàng. Ảnh: Phonearena.

Trong số 3 model sắp ra mắt, Xperia Z5 sẽ dùng màn hình 5,2 inch Full HD, Xperia Z5 Compact có màn hình 4,6 inch HD trong khi Z5 Premium dùng màn hình 5,5 inch Quad HD. Một số nguồn tin khẳng định, Xperia Z5 Premium dùng màn hình 4K UHD (2.160 x 3.840 pixel).

Cả 3 model đều dùng camera 23 megapixel, có khả năng quay video 4K. Những thông số khác của máy bao gồm chip xử lý Qualcomm Snapdragon 810, RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ trong 32 GB, camera trước 8 megapixel (không phải loại 13 megapixel như C5 Ultra hay Xperia M5).

Sự kiện ra mắt sản phẩm của Sony sẽ diễn ra vào thứ 4, ngày 2/9. Hiện tại, sản phẩm cao cấp nhất của Sony đang là mẫu Xperia Z3+. Tuy nhiên, đây không phải model trọng điểm của hãng trong năm 2015. Đại diện Sony nhiều lần tiết lộ, Z3+ chỉ bán với số lượng hạn chế tại nhiều thị trường, không đặt nặng vấn đề doanh số. Trong khi đó, những model tầm trung như Xperia M4 Aqua hay Xperia C4 mới là "át chủ bài" của hãng giai đoạn giữa năm.

Tuy nhiên, khi ra mắt bộ 3 Xperia Z5 cùng với 2 sản phẩm Xperia M5 và C5 Ultra dịp cuối năm, Sony có thể đặt kỳ vọng khác. Xperia Z5 Premium nếu trang bị màn hình UHD sẽ là smartphone có màn hình độ phân giải cao nhất trên thị trường. 

Video rò rỉ Sony Xperia Z5 Z5 sở hữu thiết kế cứng cáp hơn so với thế hệ trước, nút cảm biến vân tay đặt ở cạnh bên.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm