Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm một trò chơi chim thu hút game thủ Việt

Với đồ họa hài hước, hiệu ứng âm thanh vui nhộn, khả năng xả stress tốt, Chim Rột Rột đang là một trong những game Việt được nhiều người yêu thích.

Ra mắt vào khoảng giữa tháng 4, Chim Rột Rột là một trò chơi vui nhộn được xây dựng cho cả máy tính lẫn các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS và Android. Để chơi game, người dùng chỉ cần ấn nút spacebar (trên máy tính) hoặc chạm vào màn hình (trên điện thoại và tablet) nhằm giữ cho chú chim bay và vượt qua các chướng ngại vật trên đường.

  Cách chơi của Chim Rột Rột khá đơn giản.
Cách chơi của Chim Rột Rột khá đơn giản.

Sau khi trải nghiệm, đa số game thủ đều cho rằng Chim Rột Rột mang đến một phong cách rất Việt Nam. Trên đường đi của chú chim, người chơi có thể nhìn thấy những quầy hủ tíu, trà chanh chém gió, tòa nhà Bitexco, hay những cột điện với hàng đống dây dợ chằng chịt đúng chất đường phố Việt. Không chỉ vậy, phầm âm thanh của game cũng được đầu tư kỹ lưỡng với tiếng chó mèo, tiếng rao của người bán hàng cùng với nhạc nền vô cùng vui nhộn.

Những quầy hủ tíu và trà chanh chém gió trên đường phố Việt được tái hiện trong bối cảnh game.
Những quầy hủ tíu và trà chanh chém gió trên đường phố Việt được tái hiện trong bối cảnh game.

Vì mê uống canxi, trên đường đi của mình chim Rột Rột không quên thu thập những hộp sữa để bổ sung thêm sức mạnh. Mỗi khi uống đủ 6 hộp sữa, siêu chim sẽ xuất hiện và bắt đầu phá bỏ những chướng ngại trước mặt mình. Sau khi căng thẳng để cho chim len lỏi qua các tòa nhà, người chơi sẽ tận hưởng cảm giác sung sướng khi siêu chim tiến hành càn quét.

Những hàng cột điện đúng chất Việt Nam trở thành vật cản cho chú chim.
Những hàng cột điện đúng chất Việt Nam trở thành vật cản cho chú chim.

Bên cạnh đó, bản thân chú chim Rột Rột cũng được đánh giá là dễ thương với nhiều phát ngôn hài hước. Tuy nhiên, phần lớn người chơi không thể thoát khỏi cảm giác ức chế vì độ khó của trò chơi này. Để động viên các game thủ, Chim Rột Rột đã quyết định treo giải thưởng thẻ cào điện thoại 100.000 đồng cho 10 người chơi đạt điểm cao nhất trong ngày.

Nhờ đó, Chim Rột Rột ngày càng trở nên hấp dẫn và được chia sẻ cũng như download với một tốc độ chóng mặt. Độc giả có thể vào đây để thử sức với game mới này.

Nguyễn Hoàng Giang

Bạn có thể quan tâm