Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm một thi thể nổi dưới sông Maspéro ở Sóc Trăng

Sau hai ngày vớt thi thể nữ sinh nổi dưới sông Maspéro, người dân TP Sóc Trăng tiếp tục phát hiện một tử thi gần Trung tâm Dạy nghề và Giáo dục thường xuyên.

Khoảng 13h30 ngày 26/8, tài công của một ghe chở cát phát hiện thi thể người đàn ông trôi dưới sông Maspéro, đoạn gần Trung tâm Dạy nghề và Giáo dục thường xuyên TP Sóc Trăng (Sóc Trăng). Thi thể lúc đó bốc mùi hôi thối, trôi từ hướng trung tâm TP Sóc Trăng về Sung Đinh.

"Tài công cho ghe cát dừng lại rồi đẩy thi thể vào bờ, phía đường Kinh Xáng của phường 8. Mấy hôm nay ở đây chỉ có đứa con gái học lớp 9 tự tử dưới sông và đã tìm được xác. Ngoài ra, không ai nghe có thêm người nào mất tích nữa", một phụ nữ làm ở lò bánh mì nói.

Thi the nguoi dan ong duoi song Maspero anh 1
Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông dưới sông Maspéro. Ảnh: Việt Tường.

Thi thể là nam, tóc bạc. Nạn nhân mặc quần đùi, không có áo và phần nổi lên mặt nước là lưng.

Hiện, cảnh sát trật tự và công an địa phương đang bảo vệ hiện trường, chờ lực lượng chức năng vớt xác lên bờ để làm thủ tục nhận dạng và điều tra nguyên nhân nạn nhân thiệt mạng.

Hai ngày trước, người dân TP Sóc Trăng phát hiện thi thể nữ sinh lớp 9 (Trường Tiểu học và THCS Lý Thường Kiệt) nổi dưới sông Maspéro, sau một ngày em này trầm mình xuống nước để tìm đến cái chết.

Trước khi làm chuyện dại dột, nữ sinh đến trường nhưng không vào lớp mà xuống bến sông có những bậc thềm. Thiếu nữ sau đó để chiếc cặp trên bờ rồi mặc đồng phục, chân mang giày và đi thẳng xuống sông.

Thi the nguoi dan ong duoi song Maspero anh 2
Hiện trường cách Trung tâm Dạy nghề và GDTX Sóc Trăng (chấm đỏ) khoảng 100 m. Ảnh: Google Maps.

Thi thể nữ sinh nổi dưới sông sau một ngày mất tích

Sau một ngày mất tích dưới sông trước cổng trường, thi thể nữ sinh nổi lên mặt nước, cách hiện trường khoảng 100 m. Trên người Tố Quyên vẫn còn đồng phục và giày.



Việt Tường

Bạn có thể quan tâm