Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm một sao Hàn dính nghi án quấy rối tình dục

Làng giải trí Hàn lại xôn xao trước một vụ ồn ào liên quan tới tình dục.

Thêm một sao Hàn dính nghi án quấy rối tình dục

Làng giải trí Hàn lại xôn xao trước một vụ ồn ào liên quan tới tình dục.

Theo đại diện cảnh sát Seoul, hồi tháng 1, A - cựu thành viên của một nhóm nhạc thần tượng, 26 tuổi - bị tố có hành vi quấy rối tình dục với B - một sinh viên (ở tuổi 20) - ngay tại ký túc xá. A là giáo viên hướng dẫn của B tại một học viện đào tạo diễn xuất.

"Ngày 4/6, B đã nộp đơn tố cáo A. Hiện tại, chúng tôi đã bắt đầu quá trình điều tra, thu thập chứng cứ và tìm hiểu những người có liên quan. Chúng tôi sẽ sớm thẩm vấn A" - đại diện nhóm điều tra cho biết.

Theo một số nguồn tin, A là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng nam, vừa ra mắt hồi năm ngoái.

Trước những thông tin sơ sài của cảnh sát, cư dân mạng xứ Hàn đã làm một cuộc "đào bới" và đưa Park Taeyang vào "tầm ngắm". Cái tên Park Taeyang được nhắc tới bởi năm ngoái anh chính thức bước chân vào showbiz cùng nhóm CHAOS nhưng nhóm cũng đã chính thức tan rã vào tháng trước.

Ngay sau những ồn ào của cư dân mạng, Park Taeyang đã lên tiếng phản pháo.

"Xin chào, tôi là Park Taeyang

Mới đây có một bài báo cho biết có một cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng bị tố quấy rối tình dục. Tôi cũng đã đọc bài báo đó. Những lời bình luận ở đây thật đáng ngưỡng mộ. Có vẻ như Hàn Quốc là một quốc gia tràn ngập "anh hùng bàn phím".

Tôi thật không biết nói gì. Tôi không có gì phải lo lắng cho mình, nhưng liệu những người bạn của tôi sẽ thế nào khi họ nhìn thấy những lời bình luận như thế. Đúng là có sự trùng hợp khi tôi và người được nêu tên ở kia đều ra mắt vào năm ngoái và không mấy thành công. Tuy nhiên, tháng 1, tôi làm marketing cho một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ. Và tôi cũng đã có bạn gái, cô ấy như một chú thỏ con đáng yêu vậy!

Cũng như mọi người, tôi tò mò không biết người được nhắc tới trong bài báo là ai. Tuy nhiên, có một sự thật không mấy dễ chịu với một số người rằng đó không phải là tôi.

Vì cư dân mạng có vẻ có nhiều kỹ năng hơn cảnh sát nên làm ơn hãy sớm tiết lộ danh tính của A.

Với những người bình luận, làm ơn đừng có đoán mò. Hãy kiên nhẫn một chút, sự thật sẽ sớm được tiết lộ. Và đừng khóc nếu như một ngày bạn bị kiện" - Taeyang viết trên blog.

Park Taeyang tức tối vì bị nghi ngờ.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm