Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm một công nhân qua đời vì World Cup 2014

Một công nhận đã qua đời vì điện giật trong khi đang làm tại sân Arena Pantanal ở Cuiaba hồi sáng qua.

Hồi 10 giờ sáng qua (giờ địa phương), một công nhận đang làm việc tại Arena Pantanal ở Cuiaba, một trong những sân vận động tổ chức World Cup 2014, đã bị chết do điện giật. Thông tin này được chính cơ quan tổ chức giải đấu tại Cuiaba, Secopa MT, đứng ra xác nhận.

Thêm 1 công nhân chết thảm vì World Cup 2014

Một công nhân Brazil vừa tử nạn khi đang làm việc ở SVĐ tại Sao Paulo, sân đấu tổ chức trận khai mạc World Cup 2014.

“Ban thư ký đặc biệt của World Cup lấy làm hối tiếc khi thông báo về cái chết của công nhân Muhammad'Ali Maciel Alfonso, 32 tuổi. Anh ấy đã tử nạn vì điện giật vào sáng qua trong lúc đang làm việc tại tầng 20 trong khu vực phía đông của sân vận động”, Secopa MT thông báo.

Sân Arena Pantanal, nơi xảy ra vụ điện giật khiến một công nhân thiệt mạng. Ảnh: Goal.

“Xe cứu thương và các nhân viên cứu hỏa ngay lập tức có mặt tại hiện trường, tuy nhiên, họ mọi nỗ lực cứu chữa cho Alfonso đều thất bại. Secopa MT xin gửi lời chia buồn tới gia đình Alfonso. Hiện chúng tôi đang chờ kết quả điều tra về nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh ấy từ phía các chuyên gia và cảnh sát”.

Sân Pantanal Arena là nơi diễn ra 4 trận đấu tại VCK World Cup 2014, trong đó có cuộc so tài giữa Chile và Australia vào ngày 13/6, hai ngày sau buổi lễ khai mạc diễn ra.

Alfonso là nạn nhân mới nhất khi đang làm việc tại các sân vận động chuẩn bị cho kỳ World Cup lần này. Trước đó, hai công nhân cũng thiệt mạng do một cần cầu đổ xuống, làm sập một phần mái sân Arena de Sao Paulo. Xa hơn, hồi tháng 3 năm ngoái, những vụ tai nạn cũng đã cướp đi sinh mạng của một số công nhận khi đang làm việc ở sân vận động tại Manaus và Sao Paulo.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm