Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm hàng loạt smartphone Lumia tại VN được cập nhật Denim

Sau Lumia 620 và Lumia 525, mới đây, hàng loạt các model giá rẻ và tầm trung của Nokia và Microsoft tại Việt Nam đã nhận được bản cập nhật Denim.

Website chính thức của Microsoft vừa thông báo đến người dùng Lumia 520, 535, 620, 720 và 1320 tại Việt Nam về bản cập nhật Denim mới. Tất cả những thiết bị trên tại Việt Nam đã bắt đầu nhận được bản nâng cấp phần mềm thông qua OTA.

Hầu hết các máy Lumia tầm trung và giá rẻ tại Việt Nam đã được cập nhật Denim. Ảnh: CBS.

Tương tự như trên những máy Lumia được cập nhật Denim trước đó, bản nâng cấp này bao gồm đầy đủ những tính năng của Windows Phone 8.1 update 1 như xử lý hình ảnh, chụp ảnh, giao diện,... và cải thiện tính năng trợ lý ảo Cortana, Live Folders. Đây là bản cập nhật rất được người dùng Windows Phone tại Việt Nam chờ đợi vì nó mang đến những thay đổi rõ rệt, nhất là với những thiết bị cũ.

Việc Microsoft ưu ái mang Denim đến các thiết bị giá rẻ và tầm trung trước khi "ngó ngàng" tới các thiết bị cao cấp như Lumia 1520, Lumia 930, Lumia 1020... cũng không quá khó hiểu khi số lượng người dùng các máy Lumia phổ thông vẫn chiếm số lượng lớn hơn so với lượng người dùng những thiết bị Lumia cao cấp.

Để tiến hành nâng cấp cho điện thoại, người dùng cần vào mục Cài đặt -> Cập nhật điện thoại -> Kiểm tra các bản cập nhật. Khi phiên bản phần mềm mới đã được tìm thấy, người dùng cần kiểm tra và chắc chắn rằng máy đã đầy pin hoặc được kết nối với nguồn điện. Sau đó, người dùng có thể kết nối vào mạng Wi-Fi và bắt đầu quá trình cập nhật.

Lumia 620 và Lumia 525 tại Việt Nam đã có bản cập nhật Denim

Ngay sau Lumia 625, Microsoft đã tung ra bản cập nhật Denim cho hai model cũ là Lumia 525 và Lumia 620.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm