Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm Galaxy S7 Plus màn hình 6 inch

Sau những thông tin liên tiếp về Galaxy S7 và S7 Edge, một nhà sản xuất phụ kiện khẳng định, Samsung sẽ cho ra mắt cả bản S7 Plus đầu năm sau.

3 phiên bản Galaxy S7 gồm S7 tiêu chuẩn, bản Edge màn hình cong và Plus màn hình 6 inch.

Trong ít giờ đồng hồ, thông tin về Galaxy S7 liên tục xuất hiện trên mạng. Ban đầu, nhiều nguồn tin khẳng định, Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge với màn hình lần lượt 5,2 và 5,5 inch vào cuối tháng 2 tới. Bản vẽ phác thảo của sản phẩm cũng lập tức xuất hiện trên mạng để khẳng định nguồn tin trên.

Tiếp ngay sau đó, nhà sản xuất phụ kiện có tên IT Skins liền cho đăng loạt hình ảnh khẳng định, Galaxy S7 sẽ có màn hình 5,1 inch giống thế hệ trước. Bản S7 Edge, trong khi đó dùng màn hình 5,5 inch cong 2 cạnh bên. Bên cạnh đó, đơn vị này khẳng định Samsung sẽ có thêm bản S7 Plus với màn hình 6 inch trong sự kiện đầu năm sau.

Bản dựng Samsung Galaxy S7 dựa trên những tin đồn gần đây.

Trước đây, Evan Blass – người nổi tiếng với việc hé lộ thông tin về các siêu phẩm di động – khẳng định, Samsung sẽ cho ra mắt 4 smartphone cao cấp, gồm 2 chiếc S7 và S7 Edge bản thường và 2 bản Plus phóng lớn.

Nhiều người tin rằng, việc Samsung “dội bom” người dùng bằng hàng loạt sản phẩm cao cấp là có cơ sở. Từ trước đến nay, đây là một trong những hãng di động ra mắt nhiều model nhất mỗi năm.

 

Việc hãng cung cấp nhiều model ở nhóm cao cấp giúp người dùng có thêm lựa chọn. Tuy nhiên, cũng vì thế mà tính đặc quyền của sản phẩm sẽ mất đi.

Theo những thông tin gần đây, dòng Galaxy S thế hệ thứ 7 sẽ có thiết kế ít thay đổi so với thế hệ trước. Tuy nhiên, hãng sẽ trang bị cấu hình mạnh hơn với chip Exynos mới, RAM 4 GB, cùng với đó là màn hình cảm ứng lực giống 3D Touch của Apple, cảm biến nhận diện võng mạc người dùng.

Lộ diện thiết kế của Galaxy S7 và S7 Edge

Sau thông tin về kích thước màn hình, bộ đôi sắp ra mắt của hãng công nghệ Hàn Quốc tiếp tục rò rỉ thiết kế trên mạng xã hội Twitter.



Đức Nam

Bạn có thể quan tâm