Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm 4 tuyển thủ Olympic VN bị chấn thương

Sau bài tập thể lực với khối lượng nặng vào chiều qua, 2 cầu thủ HAGL cùng Hoài Anh, Ngọc Thắng gặp phải chấn thương sáng nay và được HLV Miura cho về nghỉ sớm.

Tuấn Anh vấp ngã, Văn Toàn mệt nhoài với bài nhồi thể lực

HLV Miura sắp xếp hàng chục chướng ngại vật và yêu cầu các học trò chạy thể lực trong buổi tập nặng chiều 26/2 của Olympic Việt Nam.

Trường hợp chấn thương thứ nhất là của Hồng Duy, anh bị đau vùng gót chân sau buổi tập thể lực chiều qua (26/2). Hồng Duy không thể tập luyện chung cùng các đồng đội và chỉ đi bộ nhẹ cùng Xuân Trường, người bị chấn thương trước đó và được bác sĩ Shinichi chẩn đoán gặp phải đa chấn thương ở vùng cơ bụng, cơ háng.  
Bác sĩ Shinichi theo dõi tình hình chấn thương và có giáo án tập riêng đối với chấn thương gót của Hồng Duy. 
Khi buổi tập đang diễn ra với màn đá đối kháng, Olympic Việt Nam phải nhận thêm 2 ca chấn thương của tiền vệ Thanh Tùng (phải) và Ngọc Thắng. Theo nhận định của bác sĩ đội tuyển, các cầu thủ dễ gặp chấn thương do chưa kịp hồi phục thể lực để có thể tỉnh táo tránh những va chạm không cần thiết. 
Thủ môn Hoài Anh là người thứ tư gặp phải chấn thương trong buổi sáng nay của ĐT Olympic Việt Nam. Trong một pha băng ra cản phá bóng, cổ chân phải của Hoài Anh bị đau khiến anh phải kết thúc sớm buổi tập.
Trong buổi tập sáng nay, bác sĩ Shinichi cũng dành thời gian thăm khám hai cựu cầu thủ Olympic Việt Nam Duy Khánh và Văn Dũng.
Bác sĩ Shinichi hướng dẫn Duy Khánh tập luyện để đánh giá lại tình trạng chấn thương của cầu thủ trẻ được HLV Miura đặt rất nhiều kỳ vọng. 
Gần cuối buổi tập, HLV Miura cho các cầu thủ lên xe riêng của HLV trưởng về Trung tâm đào tạo trẻ VFF trước để nghỉ ngơi. 
Tuấn Anh từng gặp phải chấn thương đầu gối dai dẳng, tuy nhiên tiền vệ quê Thái Bình vẫn đang cho thấy sự bền bỉ khi nuốt trọn giáo án của HLV Miura. 
Cầu thủ vừa bình phục chấn thương Đỗ Duy Mạnh đang nỗ lực tập luyện để bắt nhịp với lối chơi của toàn đội. Anh đánh giá: "Bác sĩ Shinichi có chuyên môn tốt, những bài tập của ông giúp hồi phục chấn thương nhanh hơn. Ngoài các buổi tập trên sân, ông còn hướng dẫn các bài tập cơ để học trò tự tập theo khối lượng, thời gian nhất định tùy vào chấn thương của từng người".
Cầu thủ Olympic Việt Nam cười sảng khoái sau những buổi tập nặng. Sau 6 buổi tập liên tiếp, chiều nay (27/2) HLV Miura cho các học trò nghỉ xả hơi để hồi phục thể lực. Buổi tập tiếp theo của ĐT Olympic Việt Nam diễn ra lúc 9h sáng mai (28/2).

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm