Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The View - Riviera Point: Dự án sở hữu hồ bơi nước mặn độc đáo

Bên cạnh kiến trúc hiện đại, tổ hợp tiện ích với bể bơi nước mặn độc đáo trở thành điểm thu hút của dự án The View - Riviera Point.

Riviera Point tại quận 7 là dự án sở hữu tổ hợp hơn 30 tiện ích hiện đại, trong đó có hồ bơi nước mặn dài 50m. Nước hồ được lọc sạch bằng muối biển, thân thiện với làn da và không gây kích ứng mắt. Ngoài ra, khi hoàn thành dự án, Riviera Point dự kiến có nhiều hồ bơi nhất khu Nam với 5 hồ bơi lớn, phục vụ nhiều phong cách sống khác nhau.

Sungroup anh 1
Riviera Point sở hữu hồ bơi nước mặn dài 50 m độc đáo.

Bên cạnh đó, hệ thống lọc nước tiên tiến được trang bị, bảo đảm nguồn nước tinh khiết và cuộc sống khỏe mạnh. Cư dân còn có thể luyện tập, giải trí với phòng gym, yoga, phòng chiếu phim hiện đại. Vườn chân mây và phòng giải trí trên cao thiết kế sang trọng, thích hợp chiêu đãi bạn bè bữa tối ấm cúng.

Phát triển theo phóng cách sống nghỉ dưỡng hiện đại, Riviera Point có mật độ xây dựng thấp. Hơn 60% diện tích toàn khu được bao phủ bởi cây xanh và mặt nước, vừa tạo nên tổng thể kiến trúc hài hòa, xanh mát, vừa mang đến bầu không khí yên tĩnh, thanh thoát và có lợi cho sức khỏe cư dân.

Riviera Point tọa lạc tại trung tâm hành chính quận 7, liên kết trực tiếp với hệ thống tiện ích của toàn khu Nam trong bán kính 1 km. Dự án sở hữu khối đế thương mại rộng lớn dưới chân các tòa tháp như mua sắm, ẩm thực, giáo dục, giải trí với nhiều thương hiệu lớn.

Giai đoạn 1 dự án Riviera Point đã hoàn thành vào năm 2014 với ba tòa tháp cao 40 tầng. Trong tháng 6, lễ cất nóc ba tòa tháp tiếp theo của giai đoạn 2 đã được triển khai.

Sungroup anh 2
Dự án Riviera Point sở hữu 30 tổ hợp tiện ích, 60% diện tích được phủ xanh.

Riviera Point là dự án đầu tiên được Keppel Land và Tấn Trường hợp tác phát triển tại Nam Sài Gòn, triển khai dựa trên kinh nghiệm kiến tạo những khu dân cư đẹp nằm bên vịnh Keppel và vịnh Marina tại Singapore. Khi hoàn tất, Riviera Point sẽ có 12 tòa tháp nổi bật bởi kiến trúc hiện đại, độc đáo, góp phần tô điểm đường chân trời quận 7.

Dự án đang chào bán những căn hộ view sông cuối cùng. Đồng thời, chương trình khuyến mãi kép “Chào hè 2018!” đã bắt đầu với tổng giá trị ưu đã lên đến 500 triệu đồng cho mỗi giao dịch, bao gồm chiết khấu 5% và chuyến du lịch châu Âu trị giá 100 triệu đồng. Đây là một cơ hội hấp dẫn cho người mua nhà có nhu cầu an cư lẫn đầu tư tại khu Nam, để đón đầu giá tăng khi dự án hoàn thành trong năm 2019. Hiện dự án đã thi công đến tầng 30.
Địa chỉ: 584 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM. Độc giả tham khảo thông tin tại hotline: (028) 3773 8777, website hoặc email: rp@kepland.com.vn.

Bay dem dat khach tro lai hinh anh

Bay đêm đắt khách trở lại

0

Vietnam Airlines cho biết nhờ triển khai các chương trình bán vé máy bay đêm cùng với combo khách sạn giảm giá để kích cầu du lịch, tỷ lệ lấp đầy các chuyến bay đêm đã đạt 75-94%.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm