Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thể thao cuối tuần: Khi mọi con đường đều dẫn tới Madrid

Rạng sáng ngày 15/5 là thời gian cuồng nhiệt của các tín đồ thể thao khi đồng thời diễn ra trận chung kết giải quần vợt Mutua Madrid và cuộc đua “song mã” Real - Sevilla.

Thủ đô Madrid của Tây Ban Nha là nơi hội ngộ của nhiều giải đấu không thể bỏ lỡ.

Các tay vợt tranh tài tại Mutua Madrid

Cuộc đua giành ngôi vô địch tại Mutua Madrid Open 2017 ngày càng gay cấn, khi tất cả tay vợt đều khao khát đặt chân tại Grand Slam vào tháng 6 tới. Mục tiêu lớn nhất là thi đấu và đánh bại lão tướng người Thụy Sĩ Roger Federer.

Năm nay, một vài tay vợt giữ được phong độ ổn định có thể kể đến Andy Murray (Anh), Novak Djokovic (Serbia), Rafael Nadal (Tây Ban Nha)… 

cac tran dau cuoi tuan o Madria anh 1
Chiến thắng tại Mutua Madrid Open 2017 giúp các tay vợt tiến gần hơn đến Grand Slam năm nay.

 

Là một trong 3 giải ATP 1000 ở mặt sân đất nện, trận chung kết diễn ra vào rạng sáng 15/5 (giờ Việt Nam) hứa hẹn làm thỏa mãn fan tennis. Những năm trước, người hâm mộ thường bắt gặp các chân sút nổi bật tại Real Madrid như Cristiano Ronaldo hay Sergio Ramos đến theo dõi Mutua Madrid tại sân Caja Magica. Tuy nhiên, sự trùng hợp ngẫu nhiên khiến cục diện năm nay có chút thay đổi.

“Đêm không ngủ” của thành Madrid

1h sáng 15/5 - cùng lúc với chung kết Mutua Madrid là trận chiến giữa Real Madrid và Sevilla FC. Trên bảng xếp hạng tính đến ngày 12/5, Barcelona và Real Madrid đang cạnh tranh sát nút với số điểm 84, lần lượt là 36 và 35 vòng đấu. Do đó tại vòng đấu 37, Ronaldo và đồng đội buộc phải chiến thắng nếu không muốn nhường ngôi vô địch LA Liga cho kỳ phùng địch thủ Barcelona.

Trước đó, trong trận đấu với Atletico Madrid, Real mở rộng cơ hội giành vé vào chung kết Champions League nhờ màn tỏa sáng kịp lúc của hai ngôi sao Benzema và Isco.

Tiền vệ Isco là người mang đến bàn thắng vàng ấn định chiến thắng của đội bóng chủ sân Bernabeu. Góp mặt trong bàn thắng này là Benzema với một pha đi bóng kỹ thuật qua 3 cầu thủ phòng ngự Atletico trước khi thực hiện đường căng ngang cho Kroos dứt điểm.

cac tran dau cuoi tuan o Madria anh 2
Real Madrid cần chiến thắng trước Sevilla để bước vào chung kết LA Liga.

 

Mutua Madrid và LA Liga đều là những giải đấu hấp dẫn được phát sóng độc quyền trên các kênh K+. Bỏ lỡ một trong 2 trận thi tài này sẽ để lại nhiều tiếc nuối cho người yêu thể thao. Vì vậy anh Trần Đoàn - thành viên tích cực trên diễn đàn Nadal’s Fans In Việt Nam chọn K+ như một giải pháp hữu ích.

“Tôi có thể thỏa mãn đam mê bằng cách xem trận chung kết ATP 1000 trên TV, đồng thời theo dõi ‘chung kết sớm’ của LA Liga qua ứng dụng myK+ trên điện thoại. Tôi cũng không lo bỏ lỡ các trận đấu hay vì myK+ có tính năng phát lại chương trình trong vòng 8 tiếng”, anh Đoàn chia sẻ.

Bên cạnh những vòng cuối nghẹt thở của LA Liga, truyền hình K+ còn phát sóng nhiều giải đấu quan trọng khác như chung kết vòng loại Asian Cup, U23 châu Á, cúp bóng đá các nhà vô địch quốc tế… Đáng chú ý hơn là sự góp mặt của Việt Nam tại đấu trường U20 World Cup. Trở thành đội bóng Đông Nam Á duy nhất giành vé tham dự, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ bước vào sân chơi lớn và sẵn sàng cháy hết mình trên sân cỏ.

cac tran dau cuoi tuan o Madria anh 3
Gói cước K+ giúp người dùng xem trên nhiều thiết bị cùng lúc với mức phí thuê bao 125.000 đồng/tháng.

Hâm nóng không khí thể thao nước nhà và thổi bùng ngọn lửa đam mê trong người hâm mộ Việt Nam, truyền hình K+ sẽ sát cánh cùng đội tuyển U20 Việt Nam suốt hành trình chinh phục giải đấu và cập nhật liên tục các thông tin mới nhất đến người hâm mộ qua chương trình “Tỏa sáng cùng U20 WorldCup”, phát sóng lúc 12h hàng ngày từ ngày 12/5 đến 19/5..

Từ ngày 10/5 đến hết ngày 4/6, khách hàng đăng ký mới gói Premium+ với thời hạn 3 tháng trở lên sẽ được giảm giá bộ thiết bị đầu thu HD chỉ còn 990.000 đồng/bộ (giá trước khuyến mãi: 1,3 triệu đồng). Người dùng K+ xem được 130 kênh truyền hình vệ tinh qua TV với đầy đủ giải đấu thể thao độc quyền; đồng thời sử dụng miễn phí ứng dụng myK+ để xem trực tuyến trên thiết bị di động và TV, cũng như xem lại các chương trình đã phát trong vòng 8 tiếng. Độc giả đăng ký lắp đặt K+ tại các đại lý, showroom trên toàn quốc hoặc qua website. Hotline: 1900 1592.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm