Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The Song - dự án nhà phố bên bờ đại dương

Dự án nhà phố The Song được giới đầu tư quan tâm nhờ mang đến không gian nghỉ dưỡng chuẩn resort với tầm nhìn hướng biển, có sân vườn và hồ bơi.

Những căn nhà phố ven biển The Song được bao quanh bởi vườn cây xanh, bờ cát trắng và nắng ấm quanh năm. Nằm trên cung đường biển Phan Thiết - Bình Thuận, The Song được kiến tạo bởi các nhà thiết kế từng nhận giải quốc tế, đáp ứng cả ba nhu cầu nghỉ dưỡng, cho thuê và kinh doanh.

Sự kết hợp giữa nhà phố và nhà vườn

Những căn nhà liền kề của The Song cùng một phong cách thiết kế nhưng khác về độ dài và chiều rộng, độ nhún của các đường kỷ hà. Theo chủ đầu tư, The Song lấy cảm hứng từ các phím đàn trên cây dương cầm, tạo nên một bản hoà tấu êm ái như nhịp sóng vỗ.

The Song đáp ứng mong muốn của các gia chủ về một không gian thoáng đãng, gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Những ngôi nhà tại đây được thiết kế theo lối mở, mặt trước và sau ốp kính lớn, tạo nên không gian tràn ngập ánh sáng.

38 căn nhà phố là 38 phong cách nhiệt đới trang nhã. Một sân vườn, hồ bơi với diện tích gần 1.400 m2 nằm giữa các ngôi nhà. Gia chủ có thể tận hưởng không gian khoáng đạt dưới bóng cây, mặt nước và bầu trời xanh biếc. Những hàng hiên rộng 2,5 m cùng mái lam của nhà phố có thể sử dụng để bố trí tiểu cảnh, xích đu hay bàn tiệc ngoài trời, giúp gia chủ vừa trò chuyện vừa nhâm nhi cocktail và ngắm cảnh.

The Song,  nha pho ven bien anh 1

The Song đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp. Ảnh phối cảnh.

Dù là BĐS nghỉ dưỡng, công năng của The Song vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của một gia đình thành phố với bếp rộng cho 10-15 người, có không gian sinh hoạt chung và riêng cho từng thành viên. Dự án phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng cả ngắn hạn lẫn dài ngày, cho những cá nhân hay gia đình muốn nghỉ dưỡng vào dịp lễ Tết hay cuối tuần.

Bên cạnh đó, The Song cũng là nơi lý tưởng để người cao niên an hưởng tuổi già nhờ môi trường xanh, sạch và đa tiện ích. Dự án trang bị hệ thống quản lý chuẩn 5 sao, cung cấp bởi các đơn vị quốc tế tên tuổi như Wyndham, Accor và H20.

Tọa lạc bên cung đường biển đẹp

Nằm trên một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, The Song kỳ vọng hưởng lợi từ du lịch và có tiềm năng cho thuê. Ngoài ra, phân khu này là một phần của Thanh Long Bay - khu phức hợp 90 ha trải dài 1,7 km ven biển. Khu phức hợp này mang đến một không gian nghỉ dưỡng với các hoạt động giải trí đa dạng cho cả gia đình. Nhờ đó, The Song cũng được thừa hưởng nhiều tiện ích cao cấp, hứa hẹn đón làn sóng phát triển du lịch tại Bình Thuận.

Cách TP.HCM 3 giờ di chuyển và sẽ rút ngắn còn 2 giờ sau khi tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết đi vào hoạt động, The Song hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng cho cư dân muốn sở hữu ngôi nhà thứ hai. Thêm vào đó, sân bay Phan Thiết được xây dựng cũng sẽ mở ra cơ hội nghỉ dưỡng và sở hữu bất động sản tại đây cho nhà đầu tư miền Bắc.

The Song,  nha pho ven bien anh 2

The Song mang tới trải nghiệm sống khác biệt với không gian khoáng đạt, hài hòa thiên nhiên. Ảnh phối cảnh.

Vài năm gần đây, việc một người ở các thành phố lớn đồng thời sở hữu nhiều bất động sản để vừa nghỉ dưỡng vừa cho thuê không còn là điều lạ lẫm. Đây cũng là xu hướng của tầng lớp thượng lưu ở nhiều quốc gia phát triển, nhất là ở đất nước có đường bờ biển dài và nhiều tiềm năng du lịch.

The Song là phân khu thứ 3 trong tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay đang chuẩn bị được công bố trên thị trường với mức giá dự kiến từ 6,8 tỷ/căn. Đây cũng là những căn nhà phố - vườn kiểu mới với nội khu chuẩn resort gồm hồ bơi, sân vườn, sân chơi… diện tích lên đến 1.400 m2, dành riêng cho 38 chủ nhân. Độc giả xem thêm thông tin về dự án tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm