Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The Rock và dàn sao 'dở khóc dở cười' vì thân hình quá khổ

Không chỉ gặp tình huống dở khóc dở cười vì hình thể to cao, nhiều ngôi sao rơi vào khoảnh khắc khó xử vì phụ kiện, trang phục cồng kềnh.

tinh huong do khoc do cuoi cua sao anh 1

The Rock gần đây trở thành tâm điểm chú ý khi gặp tình huống dở khóc dở cười trên trường quay Red Notice, theo Cinema Blend. Trong một cảnh quay, ngôi sao cơ bắp không thể ngồi vừa siêu xe Porsche được chuẩn bị sẵn. Ê-kíp phải nhanh chóng tìm phương án thay thế. Đoàn làm phim và hai bạn diễn Ryan Reynolds và Gal Gadot liên tục cười đùa về thân hình đồ sộ của nam diễn viên. Ảnh: Netflix.

tinh huong do khoc do cuoi cua sao anh 2

Thân hình quá khổ của The Rock có thể rất bình thường nếu đứng cạnh bạn diễn Karen Gillan (nữ diễn viên vốn cao đến 1,80 m, chưa tính giày cao gót). Song, bức ảnh tại sự kiện quảng bá phim Jumanji: The Next Level lại trở thành tình huống gây cười khi cây hài Kevin Hart lọt thỏm giữa dàn sao có chiều cao "khủng". Ảnh: Getty.

tinh huong do khoc do cuoi cua sao anh 3

Mike Tyson là cựu võ sĩ quyền Anh, diễn viên được ngưỡng mộ bởi thân hình đồ sộ và cơ bắp cuồn cuộn. Tuy nhiên, cũng có lần ngôi sao võ thuật phải muối mặt vì tình huống "ngã ngựa". Năm 2015, trong một lần thử dùng xe điện cân bằng của con gái, sao phim Ba chàng ngự lâm bị ngã nhào vì không thể giữ thăng bằng trên món đồ chơi có kích cỡ quá nhỏ so với thân hình. Video "Mike Tyson thất bại" được anh đăng trên trang cá nhân lan truyền rộng rãi trên các mạng xã hội. Ảnh: Instagram.

tinh huong do khoc do cuoi cua sao anh 6

Không chỉ gặp khó khăn với thân hình quá khổ, nhiều ngôi sao gặp tình huống dở khóc dở cười vì đạo cụ cồng kềnh. Madonna từng gặp khoảnh khắc khó xử trên sân khấu Lễ trao giải BRIT 2015. Trong lúc biểu diễn, giọng ca Vogue ngã nhào xuống đất vì thực hiện lỗi vũ đạo xé áo choàng. Trong cuộc phỏng vấn với BBC, nữ ca sĩ 62 tuổi cho biết vì phụ kiện lớn và lực của vũ công quá mạnh khiến bà mất cân bằng. Song, khán giả lại nghĩ rằng đây là một phần trong tiết mục vì lời bài hát có nhắc đến việc đứng dậy sau vấp ngã. Ảnh: Getty.

tinh huong do khoc do cuoi cua sao anh 7

Jennifer Lawrence cũng gặp tình huống dở khóc dở cười vì váy áo quá khổ. Tại lễ trao giải Oscar 2013, trong lúc bước lên sân khấu nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc trong phim Tình yêu tìm lại, cô vấp lên váy và ngã nhào. Trong chương trình The Tonight Show to Jimmy Fallon, minh tinh 30 tuổi cho biết cô chỉ biết cười trừ và không quá xấu hổ vì tình huống bất chợt này. Ảnh: Getty.

tinh huong do khoc do cuoi cua sao anh 10

2014 là năm Victoria's Secret vẫn còn ở giai đoạn đỉnh cao. Trong phần trình diễn ca khúc Bang Bang, chiếc cánh quá khổ của thiên thần Elsa Hosk suýt khiến nữ ca sĩ Ariana Grande (lúc đó 21 tuổi) gặp tai nạn. Biểu cảm sợ hãi, tinh nghịch của giọng ca Side to Side trở thành một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của show nội y nổi tiếng nhất lúc bấy giờ. Ảnh: Victoria's Secret.

The Rock không ngồi vừa siêu xe

Trên phim trường “Red Notice”, ngôi sao cơ bắp Dwayne “The Rock” Johnson gặp khó khăn khi thực hiện một cảnh quay do thân hình đồ sộ.

Trùm phản diện sắp thay thế Johnny Depp là ai?

Mads Mikkelsen được dự đoán thế vai Johnny Depp sau khi nam diễn viên rút khỏi dự án của Warner Bros. Anh là ngôi sao Đan Mạch thành công ở kinh đô điện ảnh Hollywood.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm