Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The Rock muốn gặp nam cảnh sát có ngoại hình giống mình

Trước viên cảnh sát có ngoại hình giống The Rock, nhiều người bỗng nổi tiếng trên mạng xã hội vì gương mặt, phong cách tương đồng ngôi sao Hollywood.

ban sao cua The Rock va nhieu ngoi sao anh 1

Cuối tháng 8, mạng xã hội xôn xao với hình ảnh viên cảnh sát ở tiểu bang Alabama, Mỹ có ngoại hình giống với The Rock. Theo CNN, Eric Fields gây chú ý vì có ngoại hình cơ bắp, chiều cao khoảng 1,96 m, biểu cảm nhếch mép khi chụp ảnh giống với sao phim Jungle Cruise. Trong cuộc phỏng vấn với WBRC, Fields nói: "Tôi thường bị nhầm là The Rock hoặc Vin Diesel. Điều đó khá hài hước và có phần tâng bốc, tôi đoán vậy". Ảnh: WBRC.

ban sao cua The Rock va nhieu ngoi sao anh 8

Ty Jones - kiểm lâm viên đến từ Sale, Greater Manchester, Anh - được chú ý vì có ngoại hình giống với ca sĩ nổi tiếng Ed Sheeran. Trong chương trình của ITV, Jones nói việc có ngoại hình giống ngôi sao người Anh ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của anh. Thậm chí có người nhầm lẫn và gọi anh là Ed Sheeran. Kiểm lâm viên từng có cơ hội gặp gỡ giọng ca Bad Habits. Anh cho biết nam ca sĩ là người tốt bụng và hòa đồng. Ảnh: Hello.

ban sao cua The Rock va nhieu ngoi sao anh 9

Theo Insider, Heidi Agan trước đây có công việc chính là nữ bồi bàn. Cuộc sống của cô sang trang sau khi Kate Middleton cưới Hoàng tử William và trở thành nữ Công tước xứ Cambridge. Bởi, Agan có ngoại hình giống với Middleton. "Tôi tận dụng cơ hội này, gửi ảnh chụp đến một công ty quản lý nghệ sĩ và được liên hệ", Agan nói với Insider. Agan nói cô thấy may mắn khi liên tục xuất hiện trên báo, đài truyền hình. Cuộc sống của nữ phục vụ hoàn toàn thay đổi. Tuy nhiên, Agan vẫn đối mặt với bình luận ác ý như cố tình bắt chước công nương Anh để kiếm tiền. Ảnh: Insider.

ban sao cua The Rock va nhieu ngoi sao anh 10

Claudia Alende (phải) là người mẫu Brazil. Cô vào nghề và được chú ý vì ngoại hình giống với biểu tượng gợi cảm Megan Fox. Theo Insider, Alende và sao phim Transformers cùng có phong cách gợi cảm, đôi môi dày, kiểu tóc phồng. Cô thậm chí được truyền thông quê nhà gọi là Megan Fox phiên bản Brazil. Ảnh: Insider.

Phản ứng của The Rock về cảnh sát có ngoại hình cơ bắp giống mình

Eric Fields, cảnh sát ở Mỹ, giống The Rock từ ngoại hình cơ bắp đến dáng vẻ khi chụp ảnh.

Harvey Weinstein phủ nhận tấn công Angelina Jolie

Harvey Weinstein cho rằng Angelina Jolie nói dối trắng trợn sau khi nữ diễn viên tố cô bị ông trùm điện ảnh lạm dụng trong quá khứ.

Tên thật của Miley Cyrus và dàn sao nổi tiếng

Tạp chí L'Officiel có bài viết tìm hiểu đằng sau lý do nhiều ngôi sao chọn nghệ danh để làm nghề thay vì sử dụng tên thật.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm