Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'The Rock' Dwayne Johnson ôm hôn và ca ngợi 9 tháng mang bầu của vợ

Nam diễn viên "Siêu thú cuồng nộ" cảm thấy nể phục và yêu thương vợ hơn sau khi chứng kiến quá trình sinh nở cũng như giai đoạn mang bầu 9 tháng của cô.

Nữ ca sĩ Lauren Hashian, vợ chưa cưới của "The Rock" Dwayne Johnson, mới đây đã đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc tình cảm của cô và chồng. Trong ảnh, ngôi sao cơ bắp của Hollywood trao cho vợ nụ hôn trìu mến trong khi Lauren ôm con gái mới sinh trong lòng.

Hành động ngọt ngào của The Rock là để cảm ơn Lauren Hashian đã trải qua nhiều vất vả trong quá trình sinh nở cũng như 9 tháng mang bầu.

Nữ ca sĩ 33 tuổi cũng chia sẻ rằng cô và chồng cảm thấy may mắn khi đã đón con gái thứ 3 chào đời an toàn. "Thật tuyệt vời khi cuối cùng đã được gặp con, Tia bé bỏng của cha mẹ. Con như hạt đậu phộng nhỏ luôn tĩnh lặng, con là thiên thần nhỏ của cha mẹ", cô chia sẻ trên trang cá nhân.

the rock dwayne johnson hon vo anh 1
Lauren Hashian chia sẻ bức ảnh nụ hôn trìu mến của The Rock dành cho cô. 

Theo tiết lộ của Lauren, con gái nhỏ của 2 người có tên Tiana đã chào đời lúc 20h47 ngày 17/4. Bức ảnh được chụp sau khi cô sinh con ít giờ. 

Trước đó, The Rock đã chia sẻ khoảnh khắc ôm con gái mới sinh đang nằm dựa trên bờ ngực vững chãi của mình. Sự khác biệt giữa kích thước cơ thể khổng lồ lên đến 1,96 m của anh và cô con gái bé bỏng khiến không ít người thích thú. 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh ghi lại tình cảm phụ tử của nam diễn viên nổi tiếng đã nhận được 8,1 triệu lượt thích trên tài khoản cá nhân và hàng chục nghìn lượt chia sẻ trên các trang cộng đồng. 

"Chứng kiến quá trình ra đời của Tiana, tôi lại thêm yêu quý, kính trọng và ngưỡng mộ những người phụ nữ, những người mẹ", The Rock chia sẻ trên trang cá nhân.

the rock dwayne johnson hon vo anh 2
Bức ảnh Dwayne Johnson ôm con gái mới chào đời trong vòng tay. 

"Lời khuyên cho những quý ông khôn ngoan, điều quan trọng phải làm là ở ngay bên cạnh người phụ nữ của mình khi cô ấy sinh. Hết sức hỗ trợ cô ấy, nắm tay, hay bất cứ điều gì anh có thể làm. Nếu bạn muốn hiểu được khoảnh khắc tuyệt vời nhất mà cuộc sống ban cho, hãy theo dõi quá trình đứa con của bạn được sinh ra. Điều có thể thay đổi cuộc sống của bạn đấy. Sự tôn trọng và ngưỡng mộ mà anh dành cho một người phụ nữ sẽ trở thành vô bờ bến", lời khuyên của nam diễn viên dành cho những người đàn ông đã có gia đình khiến nhiều người xúc động. 

Dwayne Douglas Johnson sinh năm 1972, là con trai của nhà vô địch đô vật người Mỹ gốc Phi Rocky Johnson. Nối tiếp sự nghiệp của cha, anh trở thành vận động viên đô vật chuyên nghiệp và từng 10 lần giành cúp vô địch giải đấu WWE World Champion.

Sau khi nghỉ hưu và rời khỏi sàn đấu, Dwayne lấn sân sang diễn xuất và nổi lên với tư cách ngôi sao cơ bắp của các bộ phim hành động. Với nghệ danh The Rock, anh là gương mặt của nhiều tác phẩm đình đám như loạt phim Fast & Furious, Siêu cớm tranh tài, Biệt đội G.I.Joe, Baywatch (phiên bản 2017), Siêu thú cuồng nộ...

Tài tử 45 tuổi đã có con gái 16 tuổi tên Simone với vợ cũ Dany Garcia, và một cô con gái 2 tuổi tên Jasmine với Lauren Hashian. Cô bé Tiana mới sinh là con gái thứ 3 trong gia đình. 

Tài tử The Rock khoe con gái vừa chào đời

Siêu sao Dwayne "The Rock" Johnson vừa vui mừng báo tin cho khán giả hâm mộ toàn thế giới về cô con gái thứ 3 mới chào đời, có tên là Tiana Gia Johnson.



Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm