Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The Rock cứu chó cưng khỏi chết đuối tại nhà riêng

Ngôi sao hành động nhảy xuống hồ bơi tại tư dinh để giải cứu hai chú chó bull Pháp mà quên mất không bỏ chiếc điện thoại di động của mình lại trên bờ.

Nhân dịp kỳ nghỉ Lễ Lao động, Dwayne “The Rock” Johnson chào mừng hai thành viên mới đến gia đình mình là Brutus và Hobbs. Hai chú chó giống bull Pháp rất háo hức được khám phá ngôi nhà mới và chạy thẳng ra phía hồ bơi sau khi được ngôi sao cho phép ra khu sân vườn.

Tuy nhiên, theo The Rock, “Hobbs lập tức nhảy xuống nước bơi, còn Brutus thì không may mắn cắm đầu xuống đáy bể”. Trên mạng xã hội Instagram, anh viết: “Tôi chạy hết tốc lực, không kịp cởi quần áo và nhảy xuống bể bơi để cứu Brutus”.

The Rock phải nhảy xuống nước cứu chó cưng trong ngay ngày đầu tiên đón chúng về nhà.

Anh không quên chia sẻ bức hình mình bế trên tay Hobbs và Brutus với người hâm mộ. The Rock viết thêm: “Brutus ngất đi một chút, rồi chú lập tức tỉnh lại, ho ra nước, nhìn tôi như thể muốn nói rằng ‘Tạ ơn Chúa khi anh không phải hô hấp nhân tạo cho tôi’. Chú lập tức chạy ra ngoài chơi tiếp với Hobbs”.

Song, có một điều không may là The Rock quên không bỏ điện thoại lại trước khi nhảy xuống bể bơi để cứu chó cưng. Anh dặn dò fan: “Nếu có xuống nước cứu chó của bạn, đừng quên ném điện thoại ra chỗ nào an toàn. Đừng có giữ máy trong túi quần, giống như tôi”.

Việt Phương

Bạn có thể quan tâm