Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The Rock cao 1,9 m và nặng 90 kg khi 15 tuổi

Ở tuổi 15, The Rock bị bạn bè cùng trường nhầm tưởng anh là cảnh sát ngầm vì thân hình lực lưỡng.

Được coi là ngôi sao thân thiện với người hâm mộ và đồng nghiệp nhưng cựu đô vật Dwayne “The Rock” Johnson từng khó hòa nhập với bạn bè vì ngoại hình già hơn tuổi.

The Rock nam 15 tuoi anh 1
The Rock khoe ảnh năm 15 tuổi nhưng sở hữu thân hình lực lưỡng.

Mới đây, nam diễn viên chia sẻ bức ảnh chụp vào thời điểm anh mới 15 tuổi. Trong ảnh, trông The Rock to cao, anh để râu mặc quần shorts và tạo biểu cảm nhăn mặt. Trông cậu thiếu niên The Rock khá chững chạc so với lứa tuổi 15. The Rock chia sẻ đây là thời điểm anh mới rời Hawaii đến Nashville, bang Tennessee sống. Tại đây, nam diễn viên gặp khó khăn khi hòa nhập với ngôi trường mới.

“Kỷ niệm thời khắc đặc biệt khi tôi 15 tuổi, là một đứa trẻ nghịch ngợm, cao 1,9 m và nặng hơn 90 kg, có bộ râu kỳ quái và bị buộc phải rời Hawaii để đến Nashville. Nơi đây tôi nhập trường mới và mọi người (học sinh lẫn giáo viên) đều đối xử như thể tôi bị dịch hạch và tránh xa tôi vì họ tưởng tôi là cảnh sát ngầm”, tài tử Hobbs & Shaw chú thích về tấm ảnh cũ.

The Rock nam 15 tuoi anh 2
Tài tử 47 tuổi là một trong những diễn viên nam to cao nhất Hollywood.

Không ít cư dân mạng đồng tình với bạn bè của The Rock bởi trong ảnh, trông anh như một người đàn ông trưởng thành.

Một người còn hài hước bình luận: “Có phải cậu nâng tạ từ khi còn là một đứa bé không?”.

Cũng mới đây, dự án mới của DC là Black Adam có sự tham gia đóng chính của The Rock cho biết sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 7/2020.

Sau thành công của Shazam! đầu năm nay, DC muốn đẩy nhanh tiến độ sản xuất. The Rock tiết lộ anh đã gắn bó với dự án này từ 10 năm nay.

Hiện tại, The Rock có lịch quảng bá phim mới Jungle Cruise và một bộ phim khác sắp ra rạp là Jumanji: The Next Level.

Siêu sao The Rock không mời con gái riêng đến đám cưới

Đám cưới rình rang vừa qua của ngôi sao “Shaw & Hobbs” thiếu vắng cô con gái lớn 18 tuổi Simone. Simone là con gái riêng của cựu đô vật và người vợ cũ.


Duy Anh

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm