Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The Park Avenue thu hút cư dân trung tâm TP.HCM

Nằm tại cung đường “tỷ USD” tiện kết nối, cùng hệ tiện ích đa dạng, bao quanh bởi nhiều không gian xanh, The Park Avenue là lựa chọn đáng cân nhắc cho cư dân trung tâm TP.HCM.

Thông tin Novaland mở bán dự án căn hộ The Park Avenue tại quận 11 thu hút sự chú ý lớn của cư dân khu trung tâm TP.HCM. Chia sẻ từ một số cư dân, khu vực này có vị trí đắc địa bậc nhất, tâm điểm giao thương của thành phố. Với những nhà đầu tư, The Park Avenue hội tụ các yếu tố của một dự án tiềm năng, gồm: Vị trí đắc địa, tiện ích cao cấp, nhà phát triển uy tín, tiềm năng sinh lời cao.

The Park Avenue anh 1

Dự án The Park Avenue nhận sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng hiện hữu khu vực trung tâm TP.HCM.

The Park Avenue tọa lạc mặt tiền đại lộ Ba Tháng Hai - Lê Đại Hành, tuyến đường trọng yếu gắn với lịch sử phát triển của thành phố. Không chỉ là cửa ngõ xuôi về miền Tây và cách sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 7km, nơi đây còn là tâm điểm giao thương của khu trung tâm.

Từ cung đường “tỷ USD” này, cư dân có thể dễ dàng đến quận 1, 3, kết nối các trục đường lớn như Điện Biên Phủ, Cách Mạng Tháng Tám, đến Đầm Sen hay Chợ Lớn. Không chỉ bao quanh bởi những khu chợ sỉ sầm uất, siêu thị tấp nập người bán - khách mua, dự án còn gần bệnh viện, trường học lớn nổi tiếng tại TP.HCM.

The Park Avenue anh 2

The Park Avenue kết hợp tinh tế giữa sự thông minh và không gian xanh mát.

Điều khiến dự án trở thành tâm điểm chú ý của nhóm cộng đồng dân cư hiện hữu là không gian sống sôi động, hiện đại, tiện ích nhưng vẫn xanh mát, riêng tư. Đây là thực tế thú vị và “hiếm có khó tìm”, giúp cư dân trải nghiệm trọn vẹn không gian xanh giữa cung đường nhộn nhịp, sầm uất bậc nhất thành phố.

Bên trong, mật độ xây dựng dự án chỉ 30%, thiết kế hòa hợp giữa sự thông minh và không gian xanh mát, cùng các tiện ích nội khu đặc quyền NovaGroup như Citigym, Citispa, kid playground, sky swimming pool…

Bên ngoài là kho tiện ích “khổng lồ”, gồm: Giáo dục (Đại học Bách Khoa, trường Dân lập quốc tế Việt Úc, trường Quốc tế APU), y tế (Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y dược), vui chơi, giải trí, mua sắm (trung tâm thương mại Vạn Hạnh, Lotte Mart, Coop Mart), thể dục thể thao (sân vận động Phú Thọ, Thống Nhất)… Sự cộng hưởng của các dịch vụ nội - ngoại khu mang đến cho dự án chuỗi giá trị đặc biệt và sức hút khó cưỡng.

“Tôi tin nhờ dự án The Park Avenue, quận 11 sẽ nhanh chóng phát triển như quận 1. Tôi chọn ở đây hưởng thụ cuộc sống bởi mọi thứ đều thuận tiện từ thông thương, buôn bán và đi lại, đến các dịch vụ”, bà Nguyễn Thị Ba - cư dân hiện hữu tại quận 11 - cho biết.

The Park Avenue anh 3

Hệ thống tiện ích nội khu của hệ sinh thái NovaGroup là đặc quyền cho cư dân dự án.

Ngoài ra, The Park Avenue hiện có giá bán cạnh tranh trong phân khúc. Vì thế, dự án không chỉ thu hút khách hàng mong muốn an cư, mà còn với giới đầu tư, trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản căn hộ trung tâm.

“Lần đầu đến với Novaland, tôi đã xuống tiền mua 3 căn Lake View. Từ đó, Novaland xây dựng ở đâu, tôi đều có mặt. Đầu tư vào đây tôi rất yên tâm, các căn lên giá gấp đôi. Vì thế, tôi rất hài lòng và tin tưởng khi quyết định sở hữu The Park Avenue”, ông Nguyễn Quốc Tuấn - cư dân tương lai của dự án - chia sẻ.

The Park Avenue anh 4

Dự án căn hộ trung tâm The Park Avenue “feel trọn nhịp sống tại tâm điểm giao thương”.

Với tiềm năng vị trí và tiện ích, dự án hứa hẹn mang đến tỷ suất sinh lời bền vững và giá trị an cư cho cư dân đang sinh sống tại các quận trung tâm TP.HCM.

“The Park Avenue - Feel trọn nhịp sống” nằm tại 940 Đường Ba Tháng Hai, phường 15, quận 11, TP.HCM.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ hotline 1900636666.

The Park Avenue cũng tung ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn: Tặng gói hoàn thiện nội thất từ các thương hiệu uy tín, cao cấp như Baya hoặc Index Living Mall khi bàn giao, giảm 100 triệu đồng khi check-in tại Novaland Gallery, giảm đến 5% cho khách hàng thân thiết Nova Loyalty, cùng vô vàn quà tặng khác.

11 uu diem cua The Park Avenue hinh anh

11 ưu điểm của The Park Avenue

0

The Park Avenue là khu phức hợp cao cấp đầu tiên nằm trên trục đường 3/2 tại trung tâm quận 11. Dự án thu hút khách mua với những ưu điểm, giá trị riêng có.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm