Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế mạnh của Bảo Ngọc tại Miss Intercontinental 2022

Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa) đã diễn ra hơn nửa chặng đường tại Ai Cập. Lê Nguyễn Bảo Ngọc vẫn giữ phong độ tốt và tỏa sáng trong các hoạt động.

Sau khi được công bố là đại diện của Việt Nam đến với đấu trường Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa), Lê Nguyễn Bảo Ngọc là cái tên thu hút sự quan tâm với giới hâm mộ sắc đẹp. Nàng Á hậu cao nhất lịch sử với chiều cao 1m85 kèm thành tích học tập ấn tượng, IELTS 8.0. Điều đó khiến khán giả nước nhà kỳ vọng Bảo Ngọc sẽ là chiến binh mạnh nhất từ trước đến nay của Việt Nam tại đấu trường này.

A hau Nguyen Bao Ngoc anh 1

Bảo Ngọc được kỳ vọng làm nên chuyện tại Miss Intercontinental 2022.

Đến với Miss Intercontinental 2022, khán giả không khỏi bất ngờ trước sự thể hiện của mỹ nhân Cần Thơ khi luôn giữ được tinh thần lạc quan, tự tin thể hiện bản thân, “bắn” tiếng Anh lưu loát trong mọi hoạt động và luôn thân thiện với bạn bè quốc tế. Từ đó, các đại diện nước khác cũng như BTC có cái nhìn rất thiện cảm với đại diện đến từ Việt Nam.

Trước khi lên đường sang Ai Cập, trong thời gian ngắn nhưng Bảo Ngọc đã trau dồi thêm nhiều kỹ năng cần thiết như catwalk, make up, làm tóc, học thêm tiếng Anh... Ngoài ra, với sự đồng hành của stylist Võ Anh Duy và nhiều nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam, nàng hậu luôn tỏa sáng xuyên suốt thời gian chinh chiến tại xứ người.

Có thể thấy khi nhập cuộc, nàng hậu sinh năm 2001 luôn biến đổi bản thân ở nhiều phong cách khác nhau, từ những váy xẻ táo bạo khoe đôi chân dài, hay những bộ jumpsuit thanh lịch và sắc sảo. Cách trang điểm theo chủ đề của từng buổi tiệc trong khuôn khổ cuộc thi cũng khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước sự biến hóa đa dạng của cô.

Là người phóng khoáng, có vốn kiến thức sâu rộng cũng như sở hữu chất riêng của bản thân, Bảo Ngọc đã xuất sắc vượt qua vòng phỏng vấn kín cùng ban giám khảo với số điểm 9,2. Đây được xem là điểm số cao nhất trong tất cả đại diện tham gia năm nay.

Đó cũng là một trong những khởi đầu đáng tự hào và là động lực để cô tỏa sáng trong đêm thi swimwear vừa qua. Với body đáng ao ước cùng chiều cao nổi bật, Bảo Ngọc gây ấn tượng mạnh với những bước catwalk tràn đầy năng lượng, tự tin trong trang phục bikini nóng bỏng.

A hau Nguyen Bao Ngoc anh 5

Màn trình diễn ấn tượng trong ngày thi swimwear giúp Bảo Ngọc lưu dấu ấn với khán giả.

Trong đêm thi National Costume, Bảo Ngọc đã mang đến Miss Intercontinental 2022 bộ trang phục lấy ý tưởng từ trang phục cưới của người Dao đỏ, kết hợp với tà áo dài truyền thống của Việt Nam. Với điệu múa uyển chuyển cùng thần thái khi khoác lên mình bộ trang phục “Cô em Dao đỏ”, Bảo Ngọc như hút hồn người xem bởi sự sắc sảo, quyến rũ.

A hau Nguyen Bao Ngoc anh 6

Trang phục “Cô em Dao đỏ” của Bảo Ngọc tạo ấn tượng mạnh cho người xem.

Năm nay, nhiều quốc gia cũng gửi những đại diện rất mạnh và nổi bật đến Miss Intercontinental 2022. Tuy nhiên, với sự thể hiện xuất sắc đến thời điểm hiện tại cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tâm huyết, Bảo Ngọc cũng là một trong những đối thủ đáng kỳ vọng cho ngôi vị chủ nhân vương miện Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa) vào ngày 14/10.

Lisa gay soc hinh anh

Lisa gây sốc

0

Lisa vừa tung ra hình ảnh đầu tiên cho sản phẩm âm nhạc "Rockstar". Tấm ảnh lập tức gây chú ý bởi concept độc đáo.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm