Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thể lệ cuộc thi ‘Ký ức sum vầy ngày Tết’ 2021

‘Ký ức sum vầy ngày Tết' là cuộc thi do Zing News và công ty TNHH KDL Vịnh Thiên Đường đồng tổ chức, giúp mọi người chia sẻ và tận hưởng kỳ nghỉ Tết 2021 ý nghĩa bên gia đình.

"Ký ức sum vầy hạnh phúc là tài sản quý giá nhất". Đây là thông điệp mà Zing News và công ty Vịnh Thiên Đường mong muốn truyền tải đến mọi người qua cuộc thi ảnh “Ký ức sum vầy ngày Tết".

Từ 10/1 đến 4/2/2021, độc giả tham gia có cơ hội nhận được các giải thưởng giá trị đến từ chương trình. Đồng thời, những bài dự thi sẽ trở thành ký ức sum vầy để mọi người cùng người thân nhìn lại trong kỳ nghỉ Tết sắp tới.

ky uc,  sum vay,  ngay Tet,  hanh phuc anh 1

Chia sẻ những ‘Ký ức sum vầy ngày Tết’ để nhận cơ hội giành được kỳ nghỉ giá trị.

Đối tượng và cách thức tham gia

Tất cả công dân sinh sống và làm việc tại Việt Nam đều có thể tham gia cuộc thi.

Để tham gia, người chơi thực hiện theo các bước bên dưới:

Bước 1: Đăng nhập vào form dự thi tại đây.

Bước 2: Người tham dự đăng tải hình ảnh liên quan đến dịp Tết Nguyên đán của gia đình mình. Đó có thể là ảnh cũ hoặc mới. Số lượng ảnh trong mỗi bài dự thi từ 1 đến 5 ảnh. Dung lượng ảnh tối đa 10 MB.

Bước 3: Nhập chia sẻ về những ký ức Tết mà mình cảm thấy đáng nhớ, ý nghĩa, quan trọng và muốn chia sẻ với mọi người. Nội dung chia sẻ tối thiểu 70 ký tự, cần truyền tải một thông điệp tích cực về Tết Nguyên đán: “Ký ức sum vầy hạnh phúc là tài sản quý giá nhất”.

Bước 4: Sau khi nhập ảnh và nội dung chia sẻ, người chơi nhập tiếp các thông tin cá nhân để BTC liên hệ trong trường hợp trúng giải. Ấn “Gửi” để hoàn tất bài dự thi.

Bước 5: Đồng thời, người tham dự cũng cần đăng tải bài dự thi trên Facebook cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #KyucSumvayNgayTet #ALMAMoments.

Cơ cấu giải thưởng

5 bài dự thi xuất sắc được chấm bởi BTC sẽ nhận giải thưởng chung cuộc. Mỗi giải là một kỳ nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm cho 2 người (kèm tối đa 2 trẻ nhỏ dưới 12 tuổi nếu có) tại căn hộ loại A - khu nghỉ dưỡng Alma 5 sao, thuộc khu du lịch bắc bán đảo Cam Ranh.

ky uc,  sum vay,  ngay Tet,  hanh phuc anh 4

Khung cảnh khu nghỉ dưỡng Alma 5 sao, khu du lịch bắc bán đảo Cam Ranh. Ảnh: Alma

Giải thưởng chỉ bao gồm chi phí phòng nghỉ, bữa sáng cùng các tiện ích cung cấp miễn phí như bể bơi, công viên nước, bảo tàng khoa học, chèo thuyền, lướt ván bodyboard... được khu nghỉ dưỡng Alma quy định theo chính sách tại thời điểm kỳ nghỉ được thực hiện.

Người trúng giải tự túc chi phí di chuyển, ăn uống và các dịch vụ sử dụng thêm khác tại khu nghỉ dưỡng Alma.

Tiêu chí chấm giải

Bài thi có nội dung ý nghĩa và thể hiện được thông điệp “Ký ức sum vầy hạnh phúc là tài sản quý giá nhất”.

Bài thi không được vi phạm bất kỳ quy định nào của chương trình.

Bài thi không được vi phạm đạo đức, thuần phong mỹ tục, văn hóa truyền thống của người Việt Nam.

Bài dự thi do Ban tổ chức cuộc thi chấm và có giá trị quyết định cuối cùng.

Thành phần Ban Giám khảo: Ca sỹ Mỹ Linh và ông Amir Ohayon – Phó chủ tịch phụ trách Kinh doanh công ty TNHH khu du dịch Vịnh Thiên Đường.

Thời gian công bố giải thưởng là ngày 21/2. Kết quả sẽ được công bố trên Zing News và fanpage Happy Alma.

Cách thức nhận thưởng

Bước 1: Ban tổ chức thông báo kết quả trên fanpage Happy Alma và liên hệ chủ nhân bài dự thi để thông báo, xác nhận trực tiếp.

Bước 2: Người trúng giải cung cấp thông tin cá nhân được yêu cầu để nhận quà.

Bước 3: Sau khi xác nhận thông tin nhận quà, BTC sẽ gửi voucher giải thưởng qua chuyển phát nhanh hoặc mời người trúng giải đến nhận quà trực tiếp tại văn phòng tùy theo yêu cầu của giải thưởng cũng như vị trí địa lý.

BTC sẽ tổng hợp thông tin, công bố người trúng giải và trao thưởng sau khi đã xác nhận thông tin chính xác. Việc giải quyết khiếu nại về nhận giải được tiến hành trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày công bố giải thưởng.

Nếu BTC không thể gửi thông báo cho người đoạt giải bằng điện thoại, email, tin nhắn cá nhân trên Facebook hoặc người đoạt giải không cung cấp thông tin cá nhân phục vụ cho việc trao thưởng trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày công bố kết quả, xem như khách hàng từ chối nhận quà và sẽ dành phần quà này cho người chơi khác.

Các quy định khác

Người dự thi, đăng tải bài dự thi cần có tác quyền chia sẻ ảnh và không trùng lặp với bất kỳ bài dự thi nào khác tham gia cuộc thi này. BTC không chịu trách nhiệm nếu người dự thi không sử dụng ảnh, nội dung đúng quy định.

BTC có quyền hủy bỏ kết quả nếu phát hiện bất kỳ dấu hiệu gian lận, có nguy cơ ảnh hưởng đến tính minh bạch của chương trình. Mọi kết quả liên quan đến bài dự thi sai quy định sẽ bị hủy vô điều kiện và nhường lại giải thưởng cho bài dự thi xếp hạng tiếp theo.

Người chơi cần điền chính xác và đầy đủ các thông tin để BTC đối chiếu thông tin và trao giải thưởng nếu được giải. Nếu thông tin cung cấp không trùng khớp, giải thưởng sẽ bị hủy và người chơi không được nhận giải thưởng.

BTC được quyền kiểm tra tính chính xác của các thông tin cá nhân do người tham gia cung cấp. Công tác kiểm tra sẽ được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, và không gây ảnh hưởng đến quyền riêng tư của người dự thi.

Giải thưởng voucher không thể quy đổi thành tiền mặt, bán, trao tặng hoặc chuyển nhượng cho người khác.

Người chơi có thể được yêu cầu đóng các loại thuế, phí theo đúng quy định của pháp luật.

BTC có quyền sử dụng hình ảnh cho mục đích quảng bá cuộc thi. BTC được miễn trách đối với các khiếu kiện, khiếu nại liên quan đến quyền sở hữu thông tin của người tham gia.

BTC có quyền thay đổi nội dung chương trình hoặc điều chỉnh thể lệ cho phù hợp với tình hình thực tế vào bất kỳ thời điểm nào bằng cách thông báo thể lệ đã chỉnh sửa trên landing page của chương trình.

BTC không chịu trách nhiệm khi cuộc thi bị hủy bỏ hoặc hoãn vì bất khả kháng. Trong trường hợp phát sinh khiếu nại liên quan đến chương trình, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

Mong muốn lan tỏa thông điệp "Ký ức sum vầy hạnh phúc là tài sản quý giá nhất”, Zing News cùng Alma đồng tổ chức cuộc thi ảnh “Ký ức sum vầy ngày Tết”. Đây là hoạt động nhằm khuyến khích mỗi người nhìn lại và trân trọng những kỷ niệm ngày Tết sum vầy cũng như tận hưởng kỳ nghỉ Tết 2021 thật ý nghĩa bên những người thân yêu.

Cuộc thi có sự tham gia của ca sỹ Mỹ Linh và ông Amir Ohayon - Phó chủ tịch phụ trách Kinh doanh công ty TNHH khu du lịch Vịnh Thiên Đường trong vai trò thành viên Ban giám khảo.

5 độc giả có bài dự thi xuất sắc sẽ nhận được voucher nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm cho 2 người (kèm 2 trẻ nhỏ dưới 12 tuổi) tại căn hộ loại A - khu nghỉ dưỡng Alma 5 sao, khu du lịch bắc bán đảo Cam Ranh.

Độc giả có thể gửi bài dự thi tại đây và xem thêm thông tin chi tiết về cuộc thi tại đây.

Minh An - Giang Uyển Nguyên

Bạn có thể quan tâm