Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Thế khó của Manchester United

Kế hoạch cải tổ đội hình của Manchester United trong hè này gặp nhiều trở ngại vì ngân sách chuyển nhượng của CLB không còn nhiều.

Ngân sách chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford chỉ còn 35 triệu bảng trong mùa hè này.

Theo Daily Mail, MU cần tính toán kỹ lưỡng khi bước vào phiên chợ hè 2024. Bởi lẽ, ngân sách chuyển nhượng của họ chỉ còn 35 triệu bảng (44 triệu USD).

Sau màn trình diễn đáng thất vọng ở mùa giải 2023/24, “Quỷ đỏ” muốn cải tổ đội hình bằng các bảng hợp đồng tiềm năng ở mùa hè tới. Do đó, để giải quyết bài toán về ngân sách, MU kỳ vọng sẽ bán thành công các ngôi sao đang có trong đội hình và sẵn sàng trao đổi cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Goal cho biết nâng cấp hàng phòng ngự là ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford. Trong đó, Marc Guehi (Crystal Palace), Tosin Adarabioyo (Fulham) và Jean-Clair Todibo (Nice) là những cầu thủ được đội chủ sân Old Trafford nhắm đến.

Ngoài ra, “Quỷ đỏ” cũng được cho là muốn tìm người thay thế tiền vệ Casemiro, người được đánh giá hết thời, sau mùa giải năm nay.

Bên cạnh hàng phòng ngự, đội bóng của HLV Ten Hag cũng đang quan tâm tới những ngôi sao trên hàng công như Michael Olise (Crystal Palace) và tiền đạo Benjamin Sesko (RB Leipzig).

Dù đội chủ sân Old Trafford không thể tham dự Champions League mùa tới, HLV Erik ten Hag tự tin MU không gặp khó khăn trong việc thu hút các ngôi sao đẳng cấp. “Với mọi cầu thủ, Manchester United là một đội bóng rất hấp dẫn. Tôi tin chắc rằng Manchester United vẫn là một câu lạc bộ thu hút được nhiều cầu thủ” Ten Hag chia sẻ.

Man United vẫn có thể khép lại mùa giải này với một danh hiệu khi đối đầu với Man City ở chung kết FA Cup vào 25/5. Tuy nhiên, nếu không chiến thắng FA Cup, đoàn quân của HLV Ten Hag sẽ trắng tay ở mùa giải năm nay và không được tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Tệ hơn, nếu kịch bản ấy xảy ra, ngân sách chi tiêu của đội bóng ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng.

Cuốn sách “Leading: Learning from Life and My Years at Manchester United” được Sir Alex Ferguson viết chung với Michael Moritz xuất bản năm 2015 đem tới kinh nghiệm sống quý báu cho bất kỳ ai.

Lê Huyên

Bạn có thể quan tâm