Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế hệ vàng 92 của Man Utd bất ngờ tái hợp

Lứa măng non từng giúp đội trẻ Man Utd vô địch FA Youth Cup 1992 vừa có cuộc gặp mặt bất ngờ tại một nhà hàng ở Manchester…

Thế hệ vàng 92 của Man Utd bất ngờ tái hợp

Lứa măng non từng giúp đội trẻ Man Utd vô địch FA Youth Cup 1992 vừa có cuộc gặp mặt bất ngờ tại một nhà hàng ở Manchester…

Tối thứ hai vừa qua, sáu huyền thoại thuộc thế hệ trẻ 1992 của Manchester United gồm David Beckham, Ryan Giggs, Gary Neville, Phil Neville, Nicky Butt và Paul Scholes đã có cuộc gặp mặt tại nhà hàng ăn uống Artisan ở Manchester. Các cầu thủ này đều là những người đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với đội chủ sân Old Trafford cách đây 21 năm.

David Beckham, Paul Scholes, Nicky Butt, Ryan Giggs, Gary Neville và Phil Neville đã tụ tập tại nhà hàng ăn uống Artisan ở Manchester vào tối thứ hai vừa qua.

Sáu danh thủ mang thương hiệu đào tạo của Sir Alex Ferguson đã tạo ra kỷ nguyên vàng của Man Utd ở những năm 1990. Tài năng của họ thay đổi hoàn toàn bộ mặt của Quỷ đỏ, qua đó tạo tiền đề cho cuộc thống trị giải đấu số một xứ sở sương mù trong suốt hai thập kỷ qua.

Trước khi lứa măng non này giúp đội trẻ Man Utd đăng quang chức vô địch FA Youth Cup 1992, đã có rất nhiều cuộc so sánh giữa họ với thế hệ trẻ của Busby - những người đã giành chiến thắng đầu tiên hồi năm 1953. Tuy nhiên, với sự phát triển đồng đều và toàn diện, các cầu thủ trẻ thuộc thế hệ Sir Alex vẫn được đánh giá vượt trội.

Trong số những người này, hiện chỉ còn Ryan Giggs là vẫn chơi bóng. Tuy nhiên, với việc được bổ nhiệm vào vị trí trợ lý huấn luyện cho David Moyes, nhiều khả năng lão tướng người xứ Wales sẽ không thi đấu ở mùa tới, thay vào đó anh sẽ tập trung hỗ trợ thầy mới đến từ Everton.

Cùng nhìn lại thế hệ trẻ 1992 của Man Utd trước và sau khi tái hợp.

Beckham, Scholes, Butt, Giggs, Gary Neville và Phil Neville dạo bước trên con phố ở Manchester.
HLV đội trẻ Harrison (trái), và lứa măng non năm 1992 gồm Ryan Giggs, Nicky Butt, David Beckham, Gary Neville, Phil Neville, Paul Scholes và Terry Cooke.
Giggs, Butt, Beckham, Gary Neville, Phil Neville và Scholes cùng Sir Alex Ferguson trước trận đấu chia tay Gary Neville năm 2011.
Phil Neville (phải) vừa được bổ nhiệm làm HLV đội một của Man Utd.
Beckham lúc nào cũng đi tiên phong trong thế hệ trẻ tài năng của Man Utd.

Butt, Giggs, Scholes và Phil Neville lần lượt rời quán bar.

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm