Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế Giới Di Động tổ chức giải chạy online, tặng Galaxy Watch3

Giải chạy Run for future nhằm ủng hộ tinh thần tuyển thủ Việt Nam thi đấu tại Thế vận hội Olympic 2021, đồng thời, thúc đẩy thói quen chạy bộ của người Việt.

Run for future - “Triệu bước chân đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic Tokyo 2021”do Thế Giới Di Động và Samsung đồng tổ chức.

Không chỉ ủng hộ 1 tỷ đồng cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic Tokyo 2021, nhà bán lẻ còn tặng đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch3 cho người tham gia chạy.

Samsung anh 1

Galaxy Watch3 là smartwatch mới nhất của Samsung, được phân phối độc quyền bởi Thế Giới Di Động.

Thông qua hình thức quay số ngẫu nhiên, Thế Giới Di Động tặng 9 chiếc Galaxy Watch3 cho người tham gia may mắn mỗi tuần (3 chiếc/tuần). Thiết bị có giá 9,99 triệu đồng đáp ứng 3 nhu cầu của người yêu công nghệ: Phụ kiện thời trang cao cấp, thiết bị theo dõi sức khỏe, hỗ trợ luyện tập thể thao đa năng.

“Tôi háo hức khi đến với Run for future. Không chỉ đóng góp lan tỏa tinh thần thể thao, nâng cao ý thức rèn luyện sức khỏe của cộng đồng, tôi có cơ hội nhận smartwatch yêu thích”, chị Quế Anh (quận Bình Thạnh, TP.HCM) chia sẻ.

Samsung anh 2

Smartwatch của Samsung sử dụng đèn LED và tia hồng ngoại để đo nồng độ oxy trong máu.

Galaxy Watch3 thiết kế sang trọng, kết hợp với dây da cao cấp phù hợp nhiều phong cách thời trang. Thiết bị được vận động viên yêu thích bởi tính năng hỗ trợ đo nhịp tim và calo, giúp quá trình luyện tập cũng như duy trì sức khỏe được theo dõi tốt. Tính năng đo nồng độ oxy trong máu giúp kịp thời điều chỉnh cường độ luyện tập phù hợp với thể trạng cơ thể, tránh chấn thương.

Thiết bị tích hợp tính năng theo dõi sức khỏe cũng như chế độ luyện tập, đưa ra lời khuyên, nhằm hướng dẫn luyện tập toàn diện cho người dùng.

Người tham gia Run for future được tự do lựa chọn đường chạy, khung giờ. Số km hoàn thành sau mỗi chặng đường được hệ thống tự động ghi nhận và cộng dồn với những lần chạy sau đó để có kết quả tích lũy cuối cùng.

Bên cạnh Galaxy Watch3 được trao mỗi tuần, giải thưởng chung cuộc dành cho 1.000 người chơi có tổng số km cao nhất là bộ quà gồm: Huy chương, áo, nón, chứng nhận của chương trình.

Samsung anh 3

Để có cơ hội sở hữu smartwatch, người tham gia thực hiện 2 bước: Tải ứng dụng Strava về điện thoại hoặc thiết bị đeo của Samsung và đăng ký tham gia trên website từ ngày 21/10. Sau đó, bạn lựa chọn các hạng mục chạy ở 4 cự ly bao gồm 21 km, 42 km, 84 km, 100 km. Đường đua bắt đầu từ 0 giờ ngày 21/10 đến hết ngày 11/11.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm