Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế Giới Di Động độc quyền SIM dung lượng data 5 GB mỗi ngày

SIM mới của Vietnamobile cho phép người dùng xem phim, chơi game, lướt web... với dung lượng tốc độ cao 5 GB/ngày.

SIM mới của Vietnamobile hiện được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh với mức giá 80.000 đồng. Theo đó, khách hàng được miễn phí 5 GB dung lượng data mỗi ngày, miễn phí gọi và nhắn tin nội mạng, miễn phí 65 phút gọi ngoại mạng. Ngoài ra, khách còn được miễn phí tháng cước đầu tiên và nạp tối thiểu 35.000 đồng từ tháng thứ 2 để tiếp tục nhận các ưu đãi như trên.

Hiện nay, nhiều nhà mạng mở các gói cước 3G không giới hạn với giá 70.000-90.000 đồng/tháng nhưng chỉ hỗ trợ dung lượng cao khoảng 3,8-5,5 GB/tháng. Trong khi đó, SIM mới của Vietnamobile mang đến cho người dùng dung lượng tốc độ cao 5 GB/ngày (cao gấp 30 lần so với các gói khác). Với mức dung lượng này, người dùng có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc mỗi ngày.

The Gioi Di Dong anh 1
SIM mới của Vietnamobile mang đến cho khách hàng dung lượng data 5 GB mỗi ngày.

Quỳnh Trâm (sinh viên) cho biết: “SIM mới của Vietnamobile cho phép mình luyện phim thả ga mà không lo giật lag”. Trong khi đó, Minh Tân - một tín đồ của game mobile chia sẻ từ ngày biết đến SIM mới của Vietnamobile, anh tự tin “gánh team” thay vì lo mạng chập chờn, bỏ rơi đồng đội như trước đây nữa.

Tốc độ download và upload của SIM trung bình khoảng 3,5-4,8 Mbps, hỗ trợ người dùng làm việc, chơi game, xem phim thoải mái. Độc giả tham khảo website Thế Giới Di Động; Điện máy Xanh hoặc liên hệ hotline 18001060 - 18001061 để biết thêm thông tin chi tiết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm