Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế giới bóng đá thán phục màn ngược dòng siêu hạng của Barcelona

Chiến thắng không tưởng 6-1 của thầy trò HLV Enrique đã làm hài lòng cả những người khó tính nhất.

Trận đấu giữa Barcelona và Paris Saint Germain trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League xứng đáng đi vào lịch sử với tư cách màn ngược dòng ấn tượng nhất. Đội chủ sân Camp Nou từ thế bị dẫn 0-4 ở lượt đi, đã chơi tuyệt vời để có được chiến thắng 6-1 ở lượt về.

 

Trận thắng này giúp Barca lách qua khe cửa cực hẹp để tiến vào tứ kết. Nó cũng giúp đoàn quân của ông Luis Enrique nhận được rất nhiều lời tán dương.

Barcelona nguoc dong ngoan muc anh 1

Tiền vệ của Juventus, Claudio Marchisio sau khi chứng kiến màn trình diễn của Barca chỉ biết thốt lên "Ôi mẹ ơi". Kèm theo đó là 6 icon hình quả bóng, tương ứng với 6 bàn thắng của Barcelona vào lưới PSG.

Barcelona nguoc dong ngoan muc anh 2

Cựu tiền vệ của Arsenal là Samir Nasri cũng không tin vào mắt mình: "Wow, thật không thể tin nổi!!! Barca".

Barcelona nguoc dong ngoan muc anh 3

Cựu trung vệ Rio Ferdinand cũng thán phục màn trình diễn của các cầu thủ Barcelona. Anh viết trên twitter: "Đây là màn ngược dòng đỉnh nhất lịch sử bóng đá".

Barcelona nguoc dong ngoan muc anh 4

Chân sút một thời của tuyển Anh, Gary Lineker cũng không tin vào mắt mình: "Làm thế quái nào mà có thể tin được. Đây là trận đấu tuyệt nhất từ trước tới nay".

Barcelona nguoc dong ngoan muc anh 5

Tiền vệ Ross Barkley của Everton dành những lời ngợi ca cho màn trình diễn trên sân Camp Nou bằng một đoạn tweet: "Tôi vừa được chiêm ngưỡng cái gì thế này?".

Barcelona nguoc dong ngoan muc anh 6

Cũng như Nasri, một cựu cầu thủ khác của Arsenal là huyền thoại Thierry Henry gần như cạn lời khi chứng kiến màn ngược dòng của Barca. Henry cũng từng có khoảng thời gian tươi đẹp thi đấu tại Camp Nou.

Barcelona nguoc dong ngoan muc anh 7

Trong khi đó, gã "trai hư" của bóng đá Anh - Joey Barton cho rằng anh chưa từng thấy bất cứ điều gì giống trận đấu giữa Barca và PSG vừa rồi.

Barcelona nguoc dong ngoan muc anh 8

Hậu vệ từng chơi bóng cho Tottenham, Benoit Assou-Ekotto chỉ tweet ngắn gọn về màn trình diễn của Barca: "Tối nay tôi đã trót phải lòng với bóng đá rồi. Thật kì diệu".

 

Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm