Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khu nghỉ dưỡng, vui chơi rộng 29 ha nằm dọc Bãi Dài, Cam Ranh

Condotel The Arena là quần thể nghỉ dưỡng vui chơi với nhiều lễ hội văn hóa có tính kết nối và thu hút cộng đồng cao. Dự án sẽ ra mắt chính thức vào cuối tháng 12.

Condotel The Arena được xây dựng theo mô hình du lịch giải trí mang tính cộng đồng với quy mô lên đến hơn 29 ha, sở hữu đến 500 m bờ biển Bãi Dài thơ mộng. Nhờ đó, dự án có đầy đủ các chức năng nghỉ dưỡng, giải trí, thương mại. Tổ hợp này gồm 4 tòa với gần 5.000 căn hộ condotel, hơn 90% trong đó có hướng nhìn ra biển.

The Arena anh 1
Dự án The Arena với 4 tòa tháp uốn cong hình tổ yến nhìn về phía mặt biển Bãi Dài.

The Arena có tầm nhìn hướng ra Bãi Dài - bãi biển dài tới 22 km với cát trắng mịn, biển xanh màu ngọc bích, khí hậu ôn hòa, ấm áp quanh năm. Vùng đất này sở hữu vẻ đẹp vừa quyến rũ lại hoang sơ với những cồn cát trắng chạy dài, rừng núi và thảm thực vật vẫn còn giữ được nhiều nét nguyên bản.

Nơi đây còn là tổ hợp các công trình với hơn 30 tiện ích vui chơi giải trí. Nổi bật nhất là khu vực quảng trường trung tâm với đường kính là 150 m và chu vi 471 m - tương đương sân vận động của một thành phố lớn. Quảng trường này đủ điều kiện để tổ chức những sự kiện, chương trình giải trí thu hút các nghệ sỹ tên tuổi trong và ngoài nước.

The Arena anh 2
Quảng trường trung tâm - nơi sẽ trở thành điểm tổ chức các sự kiện văn hóa, giải trí lớn.

Dự án còn gây ấn tượng với những hạng mục tiện ích độc đáo khác như phố đi bộ đầu tiên tại Cam Ranh với 2 phân khu ẩm thực và nghệ thuật đường phố. Ngoài ra là các tiện ích giải trí đa dạng: bể bơi giật cấp 3 tầng dài 500 m nằm cạnh bờ biển, bến du thuyền, bể bơi khoáng nóng, seafoodmarket, sky-bar, các tiện ích thể thao địa hình năng động…

Ngoài phân khu ẩm thực đường phố, để mang đến nét văn hóa ẩm thực độc đáo của vùng đất Cam Ranh - Khánh Hòa, chủ đầu tư còn thiết kế riêng khu chợ hải sản. Tại đây du khách có thể tự tay bắt những loại hải sản vừa được mang lên từ vùng biển Cam Ranh để chế biến và thưởng thức ngay tại bàn. Bạn cũng có thể tự tổ chức những bữa tiệc sôi động tại khu F&b Lounge với sự hỗ trợ từ các phục vụ chuyên nghiệp.

The Arena anh 3
Du khách sẽ được khám phá và trải nghiệm các món đặc sản tại phố ẩm thực của The Arena.

Tổ hợp dịch vụ du lịch vui chơi giải trí, căn hộ khách sạn, TTTM The Arena có địa chỉ tại lô 14D, Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa. Dự án có chủ đầu tư là công ty CP Trần Thái Cam Ranh, thuộc sở hữu công ty CP Đầu tư xây dựng Vịnh Nha Trang. The Arena chính thức ra mắt vào ngày 23/12. Để có thêm thông tin, độc giả truy cập website www.thearena.vn hoặc gọi đến hotline 1800 54 54 77.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm