Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thấy xấu hổ khi đóng quá nhiều cảnh nóng'

Kate Winslet thừa nhận cô thấy khó chịu khi tham gia những bộ phim có nhiều cảnh nóng trong quá khứ.

Theo Mirror, Kate Winslet đã tham gia vô số phim có cảnh nóng, từ khi cô nổi tiếng với Heavenly Creatures cách đây gần 30 năm.

Trong cuộc phỏng vấn với Radio Times, sau khi nhận lời đóng phim Ammonite, ngôi sao 46 tuổi cho biết bản thân thấy xấu hổ, phản cảm khi đóng quá nhiều cảnh nóng trong quá khứ.

"Tôi thấy mình học được rất nhiều điều. Tôi nhận ra bản thân mình khá xấu hổ về những vai diễn trong quá khứ", nữ diễn viên nói.

Trong phim mới Ammonite, Winslet đóng vai một phụ nữ có quan hệ tình cảm với phụ nữ khác, phim cũng chứa nhiều những cảnh quay tình dục.

Minh tinh Titanic ngai dong canh nong anh 1

Kate Winslet có khá nhiều cảnh khỏa thân biểu tượng, điển hình là trong The Reader.

Khi đóng bộ phim về tình yêu đồng tính cùng nữ diễn viên Saoirse Ronan, Kate cho biết cô thấy an toàn và bình đẳng, không hề thấy bản thân bị phản cảm như khi đóng với bạn diễn nam.

Trong cuộc phỏng vấn với Digital Spy, sao phim Titanic lại cho rằng cô khá thoáng với những cảnh tình dục trong phim mới. "Tôi hứng thú với Ammonite vì đây là bộ phim tập trung các cảnh quay tình yêu giữa hai người phụ nữ nhiều hơn là chuyện tình dục đơn thuần", minh tinh Hollywood nói.

Trong quá khứ, Kate Winslet từng nhiều lần đóng cảnh nóng. Năm 2008, Kate giành giải Oscar hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc trong The Reader, nơi cô đóng vai cai ngục của Đức Quốc xã, quyến rũ cậu bé tuổi teen.

Trong bộ phim kinh điển Titanic, Kate Winslet cũng có cảnh tạo dáng khỏa thân cùng câu thoại mang tính biểu tượng cạnh Leonardo DiCaprio: "Em muốn anh vẽ em đẹp như một cô gái Pháp".

'Xin lỗi, bạn không đủ đẹp để làm ca sĩ'

Hwasa chịu nhiều định kiến khi theo đuổi phong cách gợi cảm. Cô nằm trong số ít những ca sĩ có cá tính độc đáo của Kpop.

Anh Tú: 'Hòa Minzy ái ngại vì Uyên Linh, Văn Mai Hương hát quá hay'

Theo Anh Tú, Hòa Minzy hội tụ nhiều yếu tố của một ngôi sao. Nam ca sĩ mong đàn em bớt suy nghĩ và lạc quan hơn.

Kendall Jenner liên tục bị dọa giết

Nam thanh niên có âm mưu sát hại Kendall Jenner bị cảnh sát Los Angeles áp dụng lệnh cấm lại gần nữ người mẫu.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm